Del Potro dụng Novak Djokovic, Federer gặp Andy Murray

09:53 Chủ nhật 11/11/2012

Sau lượt trận vòng bảng thứ 3 tại bảng B đã xác định được hai cái tên còn lại giành quyền vào vòng bán kết ATP World Tour Finals. Với thắng lợi 7-6 (7/3), 4-6 và 6-3 trước Roger Federer, Juan Martin Del Potro đã chính thức giành cho mình tấm vé vào bán kết năm nay.

Del Potro giành quyền vào vòng bán kết một cách kịch tính

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng lượt trận thứ ba tối qua, Roger Federer đã chính thức giành cho mình tấm vé đầu tiên tại bảng B giành quyền vào vòng bán kết ATP World Tour Finals.

Trước một Federer không còn động lực thi đấu, Del Potro đã tận dụng thành công cơ hội của mình để giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch ở giải đấu này với tỷ số 7-6 (7/3), 4-6 và 6-3 sau hai giờ thi đấu để giành cho mình tấm vé thứ hai tại bảng B giành quyền vào bán kết.

Theo đó tại bán kết nhà đương kim vô địch người Thụy Sĩ, Federer sẽ chạm chán với Andy Murray trong khi trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Del Potro và tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic.

Đây sẽ là lần thứ 3 đương kim vô địch ATP World Tour Finals đối đầu với Andy Murray tại London. Trước đó Federer đã lần thứ 7 giành chức vô địch Wimbledon sau khi đánh bại tay vợt người Scotland trong trận chung kết. Nhưng một vài tuần sau đó Andy Murray đã có cuộc trả thù ngọt ngào trước đối thủ của mình để giành chiếc HCV tại Olympic London 2012.

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở nội dung đánh đôi tại bảng A. Theo đó anh em nhà Bryan cặp đôi thừng 3 lần giành chức vô địch tại giải đấu này đã để thua trước cặp đôi người Ấn Độ Leander Paes và Radek Stepanek trong ngày thi đấu hôm qua và đã phải nói lời chia tay với giải đấu ngay tại vòng bảng.

Tại vòng bán kết Paes và Stepanek sẽ đối mặt với cặp đôi Mahesh Bhupathi và Rohan Bopanna. Trận bán kết đôi còn lại là cuộc đối đầu giữa Jonathan Marray và Dane Frederik Nielson của Anh gặp bộ đôi người Tây Ban Nha, Marcel Granollers và Marc Lopez.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục