Del Bosque nói gì về phong độ Diego Costa?

13:20 Thứ tư 09/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Vicente del Bosque vẫn tiếp tục lên tiếng bảo vệ tiền đạo Diego Costa, bất chấp việc anh liên tiếp bị chỉ trích bởi giới truyền thông sau thành tích tệ hại của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Diego Costa tiếp tục cho thấy thành tích nghèo nàn của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cụ thể, trong 659 phút thi đấu trên sân thì tiền đạo của Chelsea chỉ ghi được 1 bàn cho đội tuyển quốc gia. Chính điều này, đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng trước màn trình diễn của Costa.

Costa tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ trong màu áo đội tuyển quốc gia. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đối với HLV Del Bosque thì ông vẫn không cảm thấy quá lo lắng vấn đề trên, đơn giản bởi ông hiểu mình đang làm gì cựu tiền đạo Atletico.

Sẽ là không công bằng đối với tập thể và cá nhân không tỏa sáng trong trận đấu này, Diego Costa đã chơi như bao nhiêu người khác. Nên vì vậy, không có lý do gì để chỉ trích anh ta,” Del Bosque cho biết.

Với chiến thắng có được trước Macedonia, Tây Ban Nha tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng C, qua đó đặt một chân tới nước Pháp vào năm sau.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục