Del Bosque hi vọng tương lai phía trước của Jordi Alba

16:02 Thứ sáu 29/06/2012

Mặc dù đang cùng các cầu thủ tập trung cho trận chung kết Euro 2012 nhưng Del Bosque cũng không quên cập nhật tin tức và ông đã dành lời chúc mừng hậu vệ trẻ Jordi Alba đã chính thức về với Barca.

Nói với cánh báo chí, Del Bosque bày tỏ hi vọng rằng một tương lai xán lạn sẽ đến với cậu học trò bé nhỏ của mình khi anh quyết định trở về nơi đã đào tạo mình thưởu thiếu thời.

Barca vừa thông báo trên trang chủ của mình đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Jordi Alba của với mức giá 14 triệu euro. Đây là kết quả cuối cùng sau bao ngày cả chủ tịch câu lạc bộ lẫn giám đóc thể thao của Barca đi đàm phán với Valencia.

HLV Del Bosque và Jordi Alba. Ảnh: Getty

Cầu thủ mới 23 tuổi nhưng đã có suất đá chính trong màu áo của Valencia và đội hình của La Roja thi đấu tại Euro 2012. Đây cũng là một nhân tố không thể thiếu của Del Bosque khi anh thi đấu trọn vẹn tất cả các trận của TBN tại EURO 2012. HLV trưởng TBN chia sẻ:

"Chúng tôi rất hài lòng với phong độ hiện giờ của cậu ấy. Đây có thể nói là phương án thay thế hoàn hỏa cho Joan Capdevila. Thật không dễ khi tìm được người phù hợp.

Còn về sự nghiệp của Alba, tôi nghĩ cậu ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời phía trước. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong trận gặp Bồ Đào Nha."


Jordi Alba sẽ đến Camp Nou đểkiểm tra y tế vào tuần sau khi mà Euro 2012 kết thúc. Anh trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và giờ như thể được trở về nhà.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục