Dean Jones chỉ ra thương vụ khó tin của Man United

21:11 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Football FanCast, nhà báo Dean Jones đưa ra quan điểm xoay quanh tương lai của tiền đạo người Anh.

 

Harry Kane là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man United mùa hè này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã hạ nhiệt khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Rasmus Hojlund. Theo báo chí xứ sương mù, có hai lý do khiến Man United ngừng theo đuổi chân sút người Anh.

Đầu tiên, xuất phát từ mức định giá đắt đỏ từ Tottenham Hotspur. Gà trống mong muốn nhận về 100 triệu bảng Anh trên bàn đàm phán. Thứ hai, Man United chùn chân khi Kane đòi hỏi mức lương quá cao.

Harry Kane will NOT sign a new contract at Tottenham - Bóng Đá

Kane trở thành cái tên hot trên TTCN. 

Theo nhà báo Dean Jones, cần có điều khác thường xảy ra nếu muốn kịch bản Kane cập bến sân Old Trafford mùa hè này trở thành hiện thực. Chia sẻ với Football FanCast, Dean Jones đưa ra quan điểm:

"Tôi rất hoài nghi về điều này. Tôi có cảm giác câu chuyện được xây dựng theo kịch bản, thổi phồng lên. Ngay cả khi Harry Kane có sẵn trên TTCN, Man United phải chi số tiền rất lớn để sở hữu chữ ký của cậu ấy".

"Tottenham Hotspur không đời nào muốn Kane đến Man United. Tottenham biết việc có Kane trong đội hình thêm một năm nữa mang đến giá trị vô giá. Một câu chuyện khó tin nếu Kane gia nhập Man United. Cần một chút phép màu để kịch bản đó trở thành hiện thực".

Anh Nguyễn | 20:41 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục