Để vào tốp 4, Arsenal cần hai chiến binh mùa đông

08:16 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger tin rằng Arsenal cần thêm 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để thực hiện mục tiêu lọt vào tốp 4.

Để vào tốp 4, Arsenal cần hai tân binh trong mùa đông

Theo Mirror, vị HLV người Pháp đã trình bày vấn đề với ê-kíp săn đầu người và ban lãnh đạo hòng thuyết phục đội bóng chi tiền để tăng cường sức mạnh trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Theo đó, hậu vệ và tiền vệ là hai vị trí theo HLV Arsene Wenger rất cần để hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 4.

Thông thường, kỳ chuyển nhượng mùa đông hiếm khi phát nổ những bản hợp đồng bom tấn. Các phi vụ thường diễn ra theo hình thức cho mượn. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger muốn đi ngược với điều này bởi ông thấy được đâu là điểm yếu của Pháo thủ và chỉ có mua những tân binh mới giải quyết được vấn đề.

Hiện tại, HLV Arsene Wenger muốn có thêm một trung vệ để thay Mathieu Debuchy bị trật khớp vai và Laurent Koscielny thường xuyên bị chấn thương hành hạ mùa này. Ở tuyến giữa, việc có thêm tiền vệ là hết sức cần thiết trong bối cảnh Jack Wilshere và Mikel Arteta không đảm bảo được thời gian thi đấu liên tục cũng vì những chấn thương chen ngang.

Có tin tiền vệ Ilkay Gundogan là mục tiêu được Arsenal hướng đến khi hợp đồng của cầu thủ này với Borussia Dortmund chỉ còn 18 tháng. Giá cho cầu thủ người Đức tầm 16 triệu bảng. Ngoài ra, Arsenal cũng quan tâm đến Grzegorz Krychowiak của Sevilla và hỏi mượn Mario Suarez từ Atletico Madrid.

Nhưng theo Mirror, mục tiêu của HLV Arsene Wenger là Morgan Schneiderlin. Song, Southampton lại cương quyết không bán cầu thủ này. Trong trường hợp mượn được Morgan Schneiderlin đông này, khả năng để Arsenal mua đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ cao hơn.

Tại hàng thủ, Winston Reid của West Ham rất thích hợp với ý tưởng Arsene Wenger. Ngoài ra, Hector Moreno (Espanyol) và Gabriel Paulista (Villarreal) cũng là quân bài có thể tạo dựng sự chắc chắn cho hệ thống phòng ngự Arsenal.

Trong khi đó, phi vụ Tyrone Mings của Ipswich cũng rất khả thi với Arsenal, nhưng báo chí tin đây là bản hợp đồng nên dành cho mùa hè và thực hiện kế hoạch xây dựng tương lai đội bóng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục