Đây! Phản ứng của Messi sau khi Argentina xém chết "hụt"

16:15 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnArgentina của Lionel Messi vừa giành vé vào vòng loại trực tiếp Copa America 2019.

Trước loạt trận thứ 3 của vòng bảng, Argentina chỉ mới giành được 1 điểm qua 2 cuộc đối đầu gặp Colombia và Paraguay. Do đó tình cảnh của Messi và các đồng đội rất nguy hiểm bởi họ đang đứng trước nguy cơ bị loại. Thậm chí quyền tự quyết cũng không nằm trong tay các nhà á quân Copa America bởi nếu Paraguay đánh bại Colombia trong trận đấu cùng giờ thì mọi nỗ lực của Argentina sẽ trở nên công cốc.

Dẫu vậy, thật may cho các vũ công Tango khi 2 điều kiện họ cần đều đã xảy ra. Nhờ 2 bàn thắng của Martinez và Aguero, Argentina đã đánh bai Qatar với tỉ số 2-0. Ở trận đấu còn lại, Colombia khuất phục Paraguay vời cách biệt tối thiểu để giành vị trí nhất bảng B.

Đây! Phản ứng của Messi sau khi Argentina xém chết

 Messi cùng Argentina đã vượt qua vòng bảng.

Như vậy, Argentina đã lách qua được khe cửa hẹp bằng cách đứng nhì bảng đấu để đi tiếp vào vòng loại trực tiếp gặp Venezuela. Được nhiên Messi là người hài lòng nhất về kết quả này khi anh vẫn còn có thể cùng với ĐTQG chiến đấu vì chiếc cúp Copa America. Sau trận đấu, siêu tiền đạo của Barca phát biểu:

"Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có trận đấu tốt và giành chiến thắng. Toàn đội cần những trận đấu thế để lấy lại sự bình tĩnh và tự tin. Bây giờ, Copa mới bắt đầu. Hoặc là bắt đầu từ lúc này hoặc chấm dứt mọi thứ."

Lữ Phong | 15:25 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục