David Haye sẽ đấm với Klitschko

09:15 Thứ hai 05/03/2012

David Haye vừa tuyên bố đã hẹn ngày lên đài với Vitali Klitschko.

Nhà cựu vô địch WBC, David Haye tối qua đã bất ngờ viết trên trang Twitter cá nhân: “Rốt cuộc Vitali cũng đã đồng ý thi đấu với tôi. Anh ta nói rằng tôi sẽ là đối thủ tiếp theo. Hãy sẵn sàng cho một cuộc chiến bùng nổ sắp diễn ra”.

Haye đã tuyên bố giải nghệ sau khi thua người em của Vitali là Wladimir vào tháng 7 năm ngoái và để mất đai vô địch WBC. Tay đấm 31 tuổi từng “thề” sẽ chỉ quay lại võ đài nếu đối thủ là một trong hai anh em nhà Klitschko.
 
Haye từng là bại tướng của Wladimir
 
Mới đây, Haye đã đến Munich chứng kiến trận đấu giữa Vitali và Chisora. Trong cuộc họp báo sau trận đấu này, chính Haye là người trực tiếp tham dự vào màn ẩu đả kinh hoàng với Chisora. Điều đó khiến Hội đồng quyền anh Đức tạm thời cấm cả hai thi đấu trên lãnh thổ quốc gia này.

Chính vì thế, nếu Haye muốn đấu với Vitali, trước hết anh sẽ phải xin lại giấy phép của Hội đồng quyền anh xứ sương mù. Trong khi đó, phía võ sĩ người Ukraine cũng không phủ nhận việc sẽ đấm với Haye. Quản lý của Vitali cho biết: “Có lẽ ai đó nên bảo anh ta (David Haye) tập trung vào việc chuẩn bị hơn là dính vào những rắc rối khác”. Bản thân nhà ĐKVĐ WBC cho biết: “Tôi sẽ rất vui nếu được hạ gục David Haye trên võ đài”.

Những kế hoạch cụ thể cho trận đấu này sẽ được bàn thảo trong thời gian tới nếu đôi bên cùng thống nhất được các điều khoản.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục