David Ferrer giành chức vô địch tại Paribas Masters

07:19 Thứ hai 05/11/2012

Tay vợt người Ba Lan, Jerzy Janowicz đã không thể hoàn thành câu chuyện cổ tích của mình khi không thể đánh bại David Ferrer trong trận chung kết Paribas Masters đêm qua.

Jerzy Janowicz là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Paribas Masters khi lần lượt vượt qua hàng loạt ứng cử viên nặng ký khác như Andy Murray và Janko Tipsarevic để giành quyền vào chơi trận chung kết gặp tay vợt người Tây Ban Nha, David Ferrer.

David Ferrer xuất sắc giành chức vô địch tại Paribas Masters

Sau khi đảm bảo cho mình một suất tham dự ATP World Tour Finals tại London trong cuộc đối đầu với tay vợt người Ba Lan, hạt giống số 4 người Tây Ban Nha, David Ferrer đã có một trận đấu tự tin và đã giành thắng lợi sau 2 set đấu với tỷ số 6/4 và 6/3 sau 87 phút thi đấu để giành chức vô địch tại giải Masters 1000 đầu tiên của mình trong năm nay.

Chiến thắng trong trận chung kết Paribas Masters tối qua cũng là chức vô địch thứ hai liên tiếp của tay vợt người Tây Ban Nha sau chức vô địch tại Valencia tuần trước.

David Ferrer cũng là tay vợt đầu tiên ngoài Top 4 thế giới - Novak Djokovic, Roger Federer, Murray và Rafael Nadal giành chiến thắng một danh hiệu Masters 1000 kể từ khi Robin Soderling chiến thắng ở Paris hai năm trước đây.

Với chức vô địch tại Paribas Masters, Ferrer cũng đã kết thúc chuỗi 3 trận thất bại trong các trận chung kết thuộc giải đấu Masters 1000 của mình.

Ở nội dung đôi nam, cặp đôi Mahesh Bhupathi và Rohan Bopanna đã vượt qua Aisam-ul-Haq Qureshi và Jean-Julien Rojer với tỷ số 7-6 (6) và 6-3 sau 1 giờ 24 phút để để giành chức vô địch. Đây là danh hiệu thứ hai của Mahesh Bhupathi và Rohan Bopanna trong năm nay.
 

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục