David Ferrer đoạt vé tới London Masters

09:55 Thứ tư 17/10/2012

Tay vợt người Tây Ban Nha David Ferrer đã giành đủ điểm để trở thành tay vợt thứ 5 giành vé dự London Masters - giải đấu cuối cùng trong năm quy tụ tám tay vợt hàng đầu thế giới và sẽ bắt đầu vào ngày 5-11.

David Ferrer - Ảnh: Reuters

Trước David Ferrer, "bốn ông lớn" Roger Federer, Novak Djokovic, Andy Murray và Rafael Nadal đã giành quyền tới London. Đây là lần thứ tư liên tiếp David Ferrer giành được vé tham dự giải đấu danh giá này. Trong năm 2012, David Ferrer đã thi đấu khá tốt với năm chức vô địch và lọt vào bán kết Giải Mỹ mở rộng.

Tay vợt 30 tuổi nói: "Tôi hạnh phúc vì giành được vé dự giải đấu này là một thành công lớn. Đây luôn là mục tiêu tôi đề ra mỗi khi bước vào mùa giải mới. Tôi háo hức được đến sân O2 tại London để thi đấu với những tay vợt giỏi nhất thế giới. Không khí trong sân vận động thật tuyệt vời".

Tới nay, chưa có tay vợt nào chính thức rút lui khỏi London Masters 2012 vì chấn thương. Nhưng nhiều khả năng giải đấu này sẽ vắng mặt tay vợt số 4 thế giới Rafael Nadal - người đang vật lộn với chấn thương đầu gối. Dù chưa tuyên bố bỏ cuộc nhưng Nadal cho biết khả năng anh tham dự giải không cao. Nếu có tham dự thì phong độ của Nadal cũng không tốt vì từ tháng 6 đến nay anh không thi đấu ở bất cứ giải đấu nào.

Nếu Rafael Nadal rút lui, vé của anh sẽ được trao cho người xếp hạng 9 thế giới, vị trí đang thuộc về tay vợt người Serbia Janko Tipsarevic. Hiện London Masters 2012 vẫn còn trống ba vé, và các tay vợt Tomas Berdych, Juan Martin Del Potro và Jo Wilfried Tsong - á quân giải năm ngoái - là những người đang tràn đầy cơ hội nắm lấy vé này.

Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục