Đạt thỏa thuận với Wolves, Tottenham thâu tóm tân binh thứ 3

06:00 Thứ bảy 29/08/2020

TinTheThao.com.vnSpurs sẽ có được sự phục vụ của bản hợp đồng thứ 3 hè này.

 

Trận đấu trước thềm mùa giải của Tottenham

Kể từ khi phiên chợ hè mở cửa, Tottenham Hotspur đã có được 2 tân binh. Pierre-Emile Hojbjerg cập bến Bắc Lodon từ Southampton, sau đó Joe Hart cũng gia nhập Spurs theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có được 2 bản hợp đồng mới, công cuộc cải tổ đội hình của HLV Jose Mourinho vẫn chưa dừng lại. Vị trí hậu vệ trấn giữ hành lang phải là nơi "Người đặc biệt" muốn củng cố. Tottenham đã chia tay Kyle Walker-Peters và cũng nói thẳng với Serge Aurier rằng anh có thể rời CLB.

Matt Doherty joins Tottenham - Bóng Đá

 Lộ diện tân binh thứ 3 của Tottenham.

Theo thông tin từ The Guardian, Mourinho vừa có được điều mình muốn. Tottenham đã đạt thỏa thuận với Wolverhampton Wanderers để chiêu mộ Matt Doherty với chi phí 14,7 triệu bảng. Với việc các điều khoản cá nhân với Doherty cũng đã được thống nhất, phi vụ sẽ hoàn tất trong thời gian ngắn.

Gia nhập Wolves từ Bohemians ngày còn là 1 cậu bé tuổi teen, Doherty đã gắn bó với "Bầy sói" từ năm 2010. Trong sự chuyển mình của Wolves dưới thời HLV Nuno Espirito Santo, ngôi sao Cộng Hòa Ireland là một trong số những nhân tố quan trọng.

Guardian cho hay chính Doherty đã thúc đẩy phi vụ để được gia nhập Tottenham. Gần đây, anh đã thay đổi người đại diện sang "siêu cò" Jorge Mendes. Cuối tuần này, Doherty sẽ kiểm tra y tế, trước khi ra mắt CLB mới.

Song song với việc Doherty cập bến, Aurier có khả năng ra đi trong vài tuần tới, với AC Milan là CLB bày tỏ sự quan tâm.

Phụng Sồ | 05:30 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục