Đất Monte Carlo, Novak Djokovic "làm nóng" cho mùa giải mới

22:18 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã bắt tay vào công tác tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2015.

Novak Djokovic (hàng trên) tới sân tập luyện. Phía dưới có Milos Raonic

Không khí nô nức và rộn ràng của dịp Giáng sinh đến đến rất gần. Đây là thời điểm các tay vợt dành thời gian cho gia đình, và dẹp chuyện tập luyện sang bên. Nhưng với Novak Djokovic, mọi thứ giờ mới bắt đầu. Theo đó, Nole vác vợt ra sân và tập luyện cùng ê-kíp. Đáng chú ý, thành phần tập luyện của Nole có Milos Raonic và Andreas Seppi.

Hơn hết, như từng nhận định, Djokovic dự đoán mùa giải 2015 sẽ rất khắc nghiệt với sự trỗi dậy của những tay vợt trẻ, và lớp cựu binh gồm Federer, Nadal hay Murray. Vì vậy, chuẩn bị cho mùa giải ngay từ giờ hãy còn hơi muộn với Nole. Nhìn sang Rafael Nadal, tay vợt này cũng tập tành từ trước, còn Federer cũng tham gia vào các trận giao hữu để "làm nóng".

Được biết, tay vợt người Serbia chọn Monte Carlo làm điểm khởi đầu cho mình. Kể từ năm 1990, khu tập luyện ATP ở Monaco là điểm đến quen thuộc của các tay vợt. Tại đây, điều kiện tập luyện cùng nhà thi đấu được trang bị rất hiện đại để phục vụ cho các tay vợt tới đây "luyện công".

Sở dĩ Nole chọn Monte Carlo làm nơi tập luyện vì có nhiều lý do. Thứ nhất, Djokovic đang sinh sống tại đây cùng cô vợ Jelena và cậu con trai mới sinh Stefan. Theo đó, việc tập luyện và chăm sóc cho tổ ấm cũng tiện lợi hơn. Thứ hai, thời tiết ở Công quốc lúc này không quá lạnh và rất thuận tiện để ra sân tập.

Ngoài Djokovic, đất Monte Carlo còn là nơi cư ngụ của Raonic, Joao Sousa, Andreas Seppi, Marco Cecchinato, Matteo Viola, Sergei Bubka, Filip Krajinovic, Hugo Nys, Stefano Napolitano e Pietro Rondoni. Họ thường tới khu tập luyện ATP để "làm nóng" hòng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục