"Danh hiệu cá nhân nên dành cho cả Haaland và Ake"

05:43 Thứ hai 22/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Phil Foden đã nêu tên người mà anh nghĩ nên giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Manchester City bên cạnh Erling Haaland.

 

Sau thất bại của Arsenal trước Nottingham Forest, Man City đã lên ngôi vô địch Premier League mùa thứ ba liên tiếp. Đội bóng của Pep Guardiola cũng được mong đợi sẽ giành cú ăn ba sau khi lọt vào trận chung kết FA Cup và Champions League, nơi họ sẽ lần lượt chạm trán Manchester United và Inter Milan.

Nói chung, đây là một mùa giải đáng kinh ngạc của The Citizens, với mọi cầu thủ trong đội đều đóng vai trò rất lớn trong thành công của họ, Kevin De Bruyne, Rodri, John Stones và Jack Grealish là những người nổi bật.

Phil Foden names Manchester City’s best player this season alongside Erling Haaland - Bóng Đá

 2 nhân tố chủ chốt của Man City mùa này.

Tuy nhiên, tiền đạo Haaland được kỳ vọng sẽ càn quét tất cả các giải thưởng cá nhân khi đã có mùa giải ra mắt chói sáng với 52 bàn thắng sau 49 lần ra sân cho đến nay. Nhưng Foden tin rằng có một người khác xứng đáng với danh hiệu này, nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ đó sẽ là về Erling và Nathan Ake. Anh ấy [Ake] luôn là một trong những người tập luyện giỏi nhất; chăm sóc bản thân; chuyên nghiệp."

"Vâng, thật khó để chọn một cái tên. Đối với tôi, danh hiệu đó sẽ là của cả hai."

Ake gia nhập Man City vào năm 2020 sau khi bị xuống hạng với Bournemouth, mùa giải này, cầu thủ 28 tuổi là chìa khóa trong hệ thống của Guardiola, ra sân 38 lần, chơi ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái để giúp đội bóng của anh giữ thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu.

Thanh Vũ | 04:45 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục