Đánh bại Brazil, Modric hành động đẳng cấp với Rodrygo

17:45 Thứ bảy 10/12/2022

TinTheThao.com.vnCách hành xử của Luka Modric sau trận Brazil khiến dư luận dành sự kính nể.

 

Rodrygo 21 tuổi đảm nhận trách nhiệm thực hiện quả penalty đầu tiên trước Croatia. Tự tin là thế nhưng ngôi sao Real Madrid đã không thể đánh bại Dominik Livakovic. Rodrygo cùng Marquinhos là 2 sao Brazil thất bại ở loạt đấu súng và khiến Brazil về nước.

Trong khi đó, đội trưởng và thủ lĩnh của Croatia là Luka Modric xuất sắc đánh lừa Alisson Becker từ khoảng cách 11 mét. Modric dù là đối thủ của Rodrygo ở cuộc đấu tại vòng tứ kết nhưng anh đồng thời sánh vai đồng đội bên cạnh tài năng xứ Samba trong màu áo Real Madrid. 

Do đó, chứng kiến Rodrygo hỏng luân lưu khiến Brazil thất bại, Modric đã thể hiện hành động đẳng cấp khi tiến đến an ủi và vỗ về sao trẻ. Sau trận đấu, nhạc trưởng sinh năm 1985 còn phát biểu:

Modric empathises with Rodrygo after penalty miss - Bóng Đá

 Modric động viên Rodrygo sau trận đấu.

"Tôi hơn Rodrygo vài tuổi khi sút hỏng penalty khiến Croatia thua Thổ Nhĩ Kỳ ở EURO 2008. Chúng ta cần phải khen ngợi cậu nhóc ấy vì đã dũng cảm và tự tin thực hiện quả phạt đền đầu tiên. Cú đá hỏng sẽ làm Rodrygo trở nên mạnh mẽ hơn."

Có một điều thú vị khi bố của Rodrygo chỉ kém Modric 1 tuổi. Vì vậy, Rodrygo xem Modric như bố của mình và cả hai rất thân thiết tại Real.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:15 10/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục