Đánh bại Almagro, Nadal vô địch Barcelona Open

00:04 Thứ ba 30/04/2013

Bỏ lại sau lưng nỗi buồn thất bại ở chung kết Monte Carlo Masters, Nadal giành chức vô địch Barcelona Open (giải đấu thuộc hệ thống ATP 500) sau khi đánh bại đồng hương Almagro 6-4, 6-3 trong trận chung kết.

Nadal vô địch giải Barcelona Open

Đó là lần thứ 8 Nadal vô địch Barcelona Open trong 9 năm qua. Hiện anh đã nâng thành tích của mình lên 39 trận thắng liên tiếp ở giải này. Chiến thắng luôn tuyệt vời và chiến thắng này là cú hích tâm lý rất tốt cho Rafa trước khi bước vào những giải đấu quan trọng liên tiếp trên sân đất nện thời gian tới. Trong 6 tuần tới, mùa giải đất nện mới thực sự bắt đầu. Sau đây một tuần là Madrid Masters.

Giải Masters 1000 trên sân đất nện này sẽ quy tụ tất cả những tay vợt hàng đầu thế giới. Federer sau thời gian nghỉ đấu vừa qua sẽ trở lại đánh ở giải này. Tiếp theo sẽ là một giải đất nện khác Roma Masters và cuối tháng 5 đến lượt Roland Garros khởi tranh. Tất cả đều là các giải đấu quan trọng trong đó trọng tâm vẫn đặt vào Roland Garros nơi Nadal sẽ bảo vệ vương miện và hướng đến danh hiệu quán quân thứ 8 của anh ở giải này.

Trong lúc Nadal khởi động cho công cuộc bảo vệ danh hiệu vô địch ở Roland Garros bằng chiến thắng ở Barcelona Open thì ở nội dung thi đấu của nữ, ĐKVĐ Roland Garros Sharapova cũng có bước chạy đà thuận lợi với chức vô địch giải Stuttgart Open sau chiến thắng 6-4, 6-4 trước Li Na của Trung Quốc.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục