Đàn chị đồng hương lên tiếng vạch mặt Sharapova

00:05 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnMasha có lẽ là tay vợt không được lòng các đồng nghiệp nhất trong làng banh nỉ.

kuznetsova-about-sharapova-i-have-to-listen-to-what-they-say-behind-the-scenes-

 

Trong buổi phỏng vấn với kênh Sov Sport, tay vợt người Nga Svetlana Kuznetsova đã nói về mối quan hệ của cô với tay vợt người đồng hương Maria Sharapova. Theo lời tay vợt hạng 8 của WTA, Masha là một tay vợt có tính cách vô cùng kiêu ngạo, thậm chí mỗi khi chạm mặt, Masha cũng chẳng thèm hé nửa lời.

“Tại US Open, tôi rất hiếm khi nói chuyện với Maria. Có lần, chúng tôi cùng ở phòng thay đồ. Lúc đó, cô ấy vừa mới thắng Halep. Tôi đã tiến lại và chúc mừng cô ấy, nhưng cô ấy lại nói: “Chúc vì điều gì?”. Nói chung là suốt cả giải, cô ấy và tôi luôn chỉ trao đổi bàng những câu nhát gừng thôi. Maria luôn giữ khoảng cách với những tay vợt khác. Nhưng kể cả như thế, mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn luôn tốt đẹp. Cô ấy là như vậy”.

Không chỉ có Kuznetsova, các đồng nghiệp nữ khác như Caroline Wozniacki, Eugenie Bouchard, Kristina Mladenovic hay Aga Radwanska cũng không có ấn tượng tốt về Sharapova và nhiều lần công khai chỉ trích tay vợt Nga về thái độ thiếu thân thiện. Riêng Sharapova, cô khẳng định "không bạn bè gì" với bất kỳ tay vợt nào trong làng banh nỉ và khẳng định không có tình bạn thân trong giới quần vợt.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:00 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục