Đại chiến Anh - Pháp, Saka gửi thông điệp đến Mbappe

11:07 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnBukayo Saka đã phát đi thông điệp về Kylian Mbappe khi Anh chuẩn bị gặp Pháp tại tứ kết World Cup 2022.

 

Bukayo Saka đang tỏa sáng tại World Cup 2022. Anh được trao cơ hội đá chính 3 trận và ghi được 2 bàn trước Iran lẫn Senegal. Cầu thủ 21 tuổi là nhân tố chủ chốt góp phần giúp tuyển Anh đi đến vòng tứ kết.

Ở lần ra sân tiếp theo, Tam sư sẽ chạm trán ứng cử viên cho chức vô địch là tuyển Pháp của Kylian Mbappe. Mbappe hiện trải qua giải đấu bùng nổ với việc ghi 5 bàn và bỏ túi 2 kiến tạo tính đến thời điểm hiện tại. Mới nhất, anh ghi 2 bàn trước Australia trong một ngày thi đấu thăng hoa.

Nói về Mbappe trước trận đánh lớn, Saka gửi thông điệp trước truyền thông:

"Đối với tôi, Mbappe là 1 trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Với tư cách một tập thể, tất nhiên là chúng tôi biết phẩm chất của anh ấy. Đội bóng phải chuẩn bị để cố gắng ngăn chặn anh ấy. Pháp sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng khác và chúng tôi cần phải nhận thức được điều đó.”

Bukayo Saka makes Kylian Mbappe claim - Bóng Đá

 Saka nói về Mbappe

Đang có nhiều ý kiến cho rằng để tuyển Anh ngăn chặn Mbappe, họ cần tốc độ của Kyle Walker. Walker đã hoàn thành bình phục chấn thương và thể hiện tốt ở 2 trận đấu gần nhất trên đất Qatar.

Saka là một chân chạy cánh phải, tức cùng hướng tấn công mà Mbappe đảm nhiệm. Vì vậy, cầu thủ Arsenal sẽ cần lùi sâu hỗ trợ đồng đội bắt chết số 10 tuyển Pháp.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:09 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục