Đã 'nghèo còn gặp eo', Montella có thể mất trụ cột trước derby

19:17 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnMột trung vệ trụ cột của Milan đã gặp chấn thương trong buổi tập mới đây của CLB.

Sau thất bại trước Roma ở vòng 7, chiếc ghế của Montella đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết. Nhiều thông tin tiết lộ từ báo chí Italia, trận derby với Inter tới đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho 'Tiểu phi cơ', thất bại đồng nghĩa với việc ông sẽ bị 'đá' khỏi Milan.

Trong những ngày vừa qua, khi các đội tuyển quốc gia nô nức tập trung, Montella cùng một số học trò không được gọi tích cực tập luyện tại đại bản doanh CLB với quyết tâm có điểm trước Inter. Thế nhưng, tai họa mới đây đã ập xuống với Montella, trung vệ Mateo Musacchio gặp phải chấn thương cơ trên sân tập. Hiện tại vẫn chưa rõ chấn thương của trung vệ Argentina có nghiêm trong hay không. Milan sẽ phải sốt ruột đợi thông tin từ đội ngũ y tế.

 - Bóng Đá

 

Musacchio mùa này đã có 5 lần ra sân tại Serie A. Nếu anh vắng mặt, Montella buộc phải sử dụng Christian Zapata cùng với Bonucci và Romagnoli cho bộ ba hàng phòng ngự.

Trước Musacchio, danh sách chấn thương của Milan đang dày đặc với những cái tên như Giacomo Bonaventura, Nikola Kalinic, Luca Antonelli và Riccardo Montolivo. Đã 'nghèo còn gặp eo', Montella sẽ phải làm gì để giữ lại chiếc ghế của ông tại Milan.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 18:35 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục