Cựu hậu vệ Real: Mourinho phải xoa dịu tình trạng căng thẳng

20:38 Chủ nhật 20/01/2013

Michel Salgado, hậu vệ từng chơi cho Real, tin rằng Jose Mournho đang đối đầu với cả đội Real và phải hành động thật nhanh chóng để cứu vãn mùa giải này..

Gần đây đã có quá nhiều câu chuyện xoay quanh những rắc rối trong phòng thay đồ sân Bernabeu, khi quyết định "trảm" Iker Casillas đã làm dấy lên tin đồn rằng mối quan hệ giữa vị HLV và đội trưởng Los Blancos đã đi đến chỗ đổ vỡ.

"Xoa dịu" là một từ quá đỗi xa lạ với Mourinho - Ảnh: Internet

Gần đây, Raul Albiol đã lên tiếng phủ nhận sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Mourinho và người đồng hương Cristiano Ronaldo, anh cho rằng cả hai chỉ "trao đổi ý kiến" sau trận thắng Valencia trong khuôn khổ cúp nhà Vua.

Trả lời phỏng vấn tờ Sport Express của Nga từ Dubai, Salgado - người từng chơi cho Real từ năm 1999 đến năm 2009 - khẳng định rằng Mourinho cần phải hành động để xoa dịu tình hình.

"Tôi không tin rằng (Mourinho) đang có mâu thuẫn với chỉ một mình Casillas, nhưng là với toàn bộ đội hình Real," Salgado nói. "Tôi nghĩ rằng, trong trường hợp này, Mourinho phải chủ động mở một cuộc họp nội bộ để thảo luận với các cầu thủ về những vấn đề hiện tại và tìm ra một giải pháp phù hợp với tất cả các bên."

Madrid đang kém Barcelona đến 18 điểm, mặc dù họ sẽ có cơ hội rút ngắn cách biệt xuống còn 15 điểm khi đến làm khách trên sân Valencia (lúc 03h00 ngày 20/01, giờ Việt Nam) sau khi La Blaugrana bất ngờ sảy chân trên sân của đội bóng tí hon Real Sociedad.

Salgado nói thêm: "Mùa giải này chưa hẳn là đã khép lại với Real - họ vẫn còn 4 tháng nữa cơ mà."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục