"Cuồng phong" màu đen

17:37 Thứ hai 10/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tìm được người có thể đánh bại Serena Williams ở Rogers Cup hiện vẫn là bài toán khó với phần còn lại của làng banh nỉ.

Đó, thậm chí còn là câu hỏi "nhức nhối" nhất khi mùa giải 2015 bước vào giai đoạn nước rút với Grand Slam cuối ở US Open. Ở tuổi 34, thật khó để người ta có thể kỳ vọng nhiều hơn nữa vào cô em nhà Williams.

Serena trong bảy tháng qua đã lấy hết cả ba Grand Slam bất chấp nỗ lực trong vô vọng của nhiều đối thủ khác. 40 trận thắng - 1 trận thua là con số thống kê mà Serena khiến bất kỳ đồng nghiệp nào cũng phải ghen tỵ. Rõ ràng tay vợt người Mỹ không hề yếu đi theo thời gian mà trái lại, lửa thử vàng, cô luôn cho thấy một bản lĩnh đáng nể, vượt trội so với phần còn lại.

Serena vượt trội so với phần còn lại của làng banh nỉ. Ảnh: Internet.

Giới mộ điệu hẳn chưa từng quên cú ngược dòng ngoạn mục của Serena trước Victoria Azarenka ở hai Grand Slam liên tiếp Roland Garros, Wimbledon. Cùng với đó là chiến thắng của bản lĩnh trước Heather Watson cũng tại mặt sân cỏ xanh mướt ở All England Club. Đó chỉ là những ví dụ điển hình nhất cho thấy Serena thật sự  quá "đáng sợ".

Năm ngoái Serena bất ngờ gục ngã trước Venus ở bán kết Rogers Cup, tạo tiền đề để Agnieszka Radwanska sau đó lên ngôi vô địch. Thế nhưng với màn trình diễn từ đầu năm của Serena, kịch bản đó gần như không thể hoặc rất khó xảy ra một lần nữa. Rõ ràng, Serena vẫn muốn chinh phục vinh quang ở Rogers Cup dù từng ba lần lên ngôi vào các năm 2001, 2011 và 2013.

Serena sẽ khởi đầu giải bằng trận đấu với Flavia Pennetta hoặc Dabrowski. Chung nhánh cô còn có Lucie Safarova, Caroline Wozniacki và Ana Ivanovic.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục