Cuộc đua Top 4: Gerrard trù ẻo Man Utd, Arsenal

01:47 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Steven Gerrard tin tưởng Liverpool sẽ đánh bại Manchester United và Arsenal để đoạt tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Sau 25 vòng đấu, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 5, kém Arsenal 1 điểm và hơn Manchester United cũng chỉ 1 điểm. Phong độ The Kop là khá phập phù khi dễ dàng giành chiến thắng trước các đối thủ trong Top 6 nhưng thường xuyên sẩy chân trước các CLB yếu hơn.

Cuộc đua Top 4: Gerrard trù ẻo Man Utd, Arsenal - Bóng Đá

 Gerrard tin Man Utd và Arsenal sẽ bị loại khỏi Top 4.

Cuộc chiến Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang trở nên cực kỳ căng thẳng. Với những gì đang diễn ra, không nhiều người đặt niềm tin vào thầy trò HLV Jurgen Klopp tuy nhiên, Steven Gerrard vẫn đánh giá đội bóng cũ cao hơn Manchester United và Arsenal.

Chia sẻ trên kênh BT Sports, Steven Gerrard khẳng định: "Arsenal chắc chắn sẽ rơi khỏi Top 4 mùa giải này. Manchester United cũng sẽ chịu chung số phận vì họ còn quá nhiều việc phải làm."

Cựu tiền vệ Tottenham, Jermaine Jenas cùng chung nhận định với Gerrard. Anh cho hay: "Tôi đồng ý với Gerrard. Arsenal và Manchester United sẽ là 2 đội bóng nằm ngoài Top 4."

Ngược lại, cựu trung vệ Rio Ferdinand đặt niềm tin vào Manchester United khi tuyên bố: "Arsenal có thể sẽ không lọt vào Top 4 mùa giải này nhưng Manchester City sẽ nối gót họ. Cả 2 không có sự ổn định cần thiết."

Hiện tại, Top 4 Ngoại hạng Anh đang là cuộc chiến đầy kịch tính giữa Tottenham Hotspur, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Arsenal khi mà Chelsea gần như đã cầm chắc ngôi đầu bảng. Chính vì thế, chỉ cần một sơ suất nhỏ, các đội bóng sẽ phải trả giá rất đắt.

Video trận Liverpool 2-0 Tottenham:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:12 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục