Cưng vợ như Federer

07:29 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt từng giành 17 danh hiệu Grand Slam, Roger Federer tiết lộ bản thân có thể không tham dự giải Roland Garros năm nay chỉ để... ở cạnh cô vợ yêu dấu Mirka trong lúc 'vượt cạn' hè này.

Như đã biết, giới truyền thông đưa tin Federer chuẩn bị được lên chức lần nữa. Đó là bởi cô vợ Mirka được tin rằng đang mang trong mình giọt máu của anh. Đáng nói hơn, báo chí còn đồn đại gia đình Federer sắp chào đón thêm một cặp sinh đôi nữa. Hồi năm 2009, Federer và Mirka đã trở ông bố và bà mẹ của hai cô con gái sinh đôi Myla Rose và Charlene Riva.

Federer có thể bỏ giải Grand Slam được tổ chức trên sân đất nện

Song, cũng chính vì những tính toán bà xã có thể 'vượt cạn' trong tháng 6 này, thời điểm trùng với sự kiện Roland Garros 2014, do đó cựu số 1 thế giới nhiều khả năng 'hy sinh' giải đấu hòng ở cạnh vợ trong lúc bà xã 'lâm bồn'. Lẽ thường, nếu điều này xảy ra thì sẽ thật tiếc nuối. Song, Federer lại đặt tình cảm gia đình lên hàng đầu.

"Đó là ưu tiên hàng đầu của tôi khi phải ở cạnh Mirka để động viên cô ấy. Tôi đã chơi đủ các trận đấu trong sự nghiệp rồi, vì vậy bỏ một giải đấu hay trận nào đó sẽ không thay đổi bất kỳ điều gì với tôi", Federer chia sẻ.

Qua phát biểu của 'tàu tốc hành', người ta mới thấy quý mến tính cách của anh làm sao. Nói cụ thể hơn, Federer đã rất chiều vợ hết mực. Dù vậy, cũng phải nói thêm nếu 'tàu tốc hành' có thể vắng mặt tại Roland Garros để trông vợ đẻ, thì chỉ những ai hâm mộ tay vợt này mới cảm thấy buồn.

Federer rất mực chiều vợ

Bởi lẽ sự thật là, ngôi sao người Thụy Sĩ không phải chuyên gia trên sân đất nện. Đã vậy, anh lại luống tuổi và khó cạnh tranh với những tay vợt trẻ hơn như Rafael Nadal, tay vợt có biệt danh 'vua đất nện', và Novak Djokovic. Do đó, câu nói bỏ một giải đấu sẽ không thay đổi gì với Federer cũng phải.

Được biết, ngôi sao người Thụy Sĩ đã tham dự tất cả các giải Grand Slam từ năm 2000 tới nay, và từng một lần vô địch trên đất Pháp vào năm 2009. Hiện tại, 'tàu tốc hành' đang thi đấu ở giải Monte Carlo 2014. Anh đã giành quyền vào vòng 3 gặp L.Rosol sau khi có chiến thắng 6-1 và 6-2 trước Radek Stepanek ở trận ra quân thuộc vòng 2.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục