Cứ yên tâm Barca, vẫn có thứ xấu hơn áo tập của các anh!

18:21 Thứ bảy 06/04/2013

Mặc dù hiện là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới nhưng Barcelona lại thường không mặc những bộ áo đấu đẹp nhất. Trái lại nữa là đằng khác.

Phong độ hiện nay của Barcelona đang diễn tiến theo chiều hướng rất khả quan, nhưng con mắt thẩm mỹ của các nhà thiết kế áo đấu của họ thì lại đi ngược lại với điều đó.

Chiếc áo đấu sân khách hiện nay của họ được nhiều người cho là "giống hệt một ly nước cam ép" và "xấu không thể tả". Tuy nhiên, trước độ ... xấu xí của bộ áo tập sắp tới của Barca, sự "xấu" của chiếc áo này chợt trở nên "có thể tả."

Áo của Barca càng lúc càng xấu - Ảnh: Sport

Bởi vì từ rất lâu rồi, Barcelona luôn cố "nhét" những màu trên lá cờ xứ Catalonia lên bộ áo đấu của mình lên các bộ trang phục của đội bóng. Đúng ra, đỏ và vàng không phải là những màu quá loè loẹt và xấu xí, nhưng với sự kém cỏi về thẩm mỹ của những nhà thiết kế áo đấu Barcelona, chúng chợt trở nên những màu xấu xí như thế.

Theo tờ báo thân Barca Sport, bộ áo đấu trên là một tấm ảnh chụp từ trên cao của khu Eixample của Barcelona.

Nhưng vẫn chưa phải là xấu nhất - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nếu nói về độ ... xấu thì bộ áo này vẫn còn kém xa s với chiếc áo "Anfield" Liverpool và bộ trang phục áo liền quần của Manchester United cách đây vài năm.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục