Cú đúp của Bacca giúp Colombia cắt mạch bất bại của Ecuador

06:24 Thứ tư 30/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Carlos Bacca đã có được cú đúp, giúp Colombia đè bẹp Ecuador.

Bacca (phải) đã có trận đấu bùng nổ. Ảnh: Internet.

Bước vào trận đấu đêm nay, Ecuador được đánh giá không hề thấp, nhất là khi chính họ chứ không phải những Brazil, Argentina đang bất bại và dẫn đầu BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Đây là cuộc so tài có chất lượng chuyên môn cao, bởi những ngôi sao như Cuardrado, James Rodriguez, Bacca, Ospina hay cặp đôi Valencia, Dominguez, Montero mà hai đội sở hữu.

Với lợi thế sân nhà, Colombia đã dồn lên tấn công ngay khi có tiếng còi khai cuộc. James Rodriguez cùng các đồng đội tạo ra thế trận tốt, với tỉ lệ kiểm soát bóng 53%. Những cơ hội mà Colombia tạo ra cũng không hề ít, với 6 cú sút tìm đến khung thành Ecuador.

Ngay phút 14, Colombia đã có bàn mở tỉ số. Rodriguez có đường chuyền thông minh cho Bacca xoay sở khéo léo rồi dứt điểm quyết đoán vào góc xa, không cho thủ thành Dominguez cơ hội nào để cản phá.

Đội chủ nhà tiếp tục thi đấu hưng phấn sau đó. Nhưng mãi đến những phút đầu hiệp 2, Colombia mới có thể bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ quả tạt của Cardona, Perez dũng mãnh băng vào đón bóng và chỉ cần một cú chạm chân nhẹ của anh, mành lưới Ecuardo đã phải rung lên.

Chưa dừng lại, phút 67, sau pha phát bóng không như ý của Dominguez, bóng vào chân các cầu thủ Colombia. Cuadrado đóng vài trò kiến tạo cho Bacca dễ dàng có cú đúp ở trận này.

Thời gian còn lại, Ecuador thi đấu nỗ lực để tìm bàn gỡ. Nhưng họ cũng chỉ có bàn danh dự ở phút 90 do công của Arroyo sau cú sút phạt tuyệt đẹp mà thôi.

Với 3 điểm có được, Colombia tạm vươn lên xếp thứ 3 trên BXH với 10 điểm, trong khi đó, Ecuador vẫn có ngôi đầu với 13 điểm.

Đội hình ra sân:

Colombia: Ospina; Medina, O.Murillo, J.Murillo, Diaz; Perez, Torres, Celis; Cuadrado, James; Bacca.

Ecuador: Dominguez; Ayovi, Erazo, Achilier, A.Valencia; Noboa, Bolanos; Montero, Cazares, Montero, E.Valencia.

Video tổng hợp trận đấu giữa Colombia và Ecuador:

Lịch thi đấu và kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Ngày 30/3
FT Colombia 3 - 1 Ecuador
06:00 Uruguay - Peru
06:30 Argentina ? - ? Bolivia
06:30 Venezuela ? - ? Chile
07:45 Paraguay ? - ? Brazil

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Minh Tuấn | 06:24 30/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục