Cris Cyborg quyết tâm 'ép cân' để đọ sức cùng Ronda Rousey

03:46 Thứ tư 18/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, nữ võ sĩ Cris "Cyborg" Justino cho biết cô rất tự tin vào khả năng sẽ được đứng chung sàn đấu cùng 'nữ hoàng UFC' Ronda Rousey.

Nếu Ronda Rousey đang là biểu tượng của sự thống trị ở hạng cân bantamweight tại UFC, thì Cris Justino cũng đang là biểu tượng của sự hủy diệt của Strikeforce trước đây, và hiện tại là Invicta.

Do hiện đang thi đấu ở 2 công ty khác nhau, và cũng không cùng hạng cân (hạng cân của Justino là Featherweight) nên rất khó để có thể tổ chức một trận đấu cho Rousey và Cyborg trong tương lai gần sắp tới.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, nhà vô địch của Invicta vẫn tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng viễn cảnh này sẽ thành sự thật:

"Tôi tin chắc rằng trận đấu này sẽ xảy ra. Tôi tin tất cả người hâm mộ đều muốn nó được xảy ra, và UFC cũng rất muốn trận đấu này."

"Mọi thứ đều có thể xảy ra, tôi đang cố gắng giảm cân, tuy nhiên có đôi chút khó khăn vì tôi từng trải qua một chấn thương cách đây không lâu. Tuy nhiên tôi sẽ tiếp tục cố gắng để trận đấu này có thể diễn ra vì người hâm mộ."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục