Công Vinh vui mừng vì làm đồng đội của các đối thủ tại Đông Nam Á

13:49 Chủ nhật 11/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các cầu thủ Việt Nam tỏ ra rất phấn khích trước trận đấu giữa ngôi sao Đông Nam Á và Indonesia diễn ra vào hôm nay (11/5).

Tại SVĐ Senayan (Jakarta, Indonesia) tối nay, NHM sẽ được chứng kiến màn kết hợp giữa các ngôi sao xuất sắc nhất tại Đông Nam Á dưới sự dẫn dắt của HLV Rajagopal trong trận từ thiện với đội tuyển Indonesia.

Các cầu thủ Việt Nam góp mặt trong trận đấu tối nay. Ảnh: Internet.

Nhằm gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã quyết định tổ chức trận đấu giao hữu giữa tuyển các ngôi sao Đông Nam Á và tuyển Indonesia tại Jakarta.

Người dẫn dắt đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á chính là vị thuyền trưởng của Malaysia, ông Rajagopal. Được biết, trước đó AFF có ý định mời chân sút huyền thoại người Thái Lan Piyapong Pue-on dẫn dắt, nhưng vì không sắp xếp được công việc nên AFF mới cho mời Rajagopal.

Góp mặt trong đội hình của tuyển ngôi sao Đông Nam Á là 3 cầu thủ Việt Nam gồm: tiền đạo Lê Công Vinh, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết và hậu vệ Trương Đình Luật. Trước trận đấu này, cả 3 đều tỏ ra rất phấn khích khi được chọn là đại diện của đại diện của Việt Nam khoác áo đội bóng này.

Công Vinh cho biết rằng anh rất vui mừng khi được góp mặt trong trận đấu này, và hơn hết anh có cơ hội được chơi chung với các cầu thủ trước kia từng là đối thủ của anh. Trong khi đó, HLV Rajagopal cũng lên tiếng về sự khó khăn của đội tuyển khi đây là lần lắp ghép đầu tiên, dù là các cá nhân xuất sắc, nhưng quan trọng là họ không có nhiều thời gian để nhận biết và hiểu cách chơi của nhau, vì vậy ảnh hưởng rất nhiều đến sự phối hợp của toàn đội.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục