Công Vinh tự tay bán vé, ký tặng áo cho fan TP.HCM

19:46 Thứ bảy 07/01/2017

Tân binh V-League 2017 có trận khai màn trên Thống Nhất gặp Quảng Nam FC, một ngày trước trận đấu, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh tự tay ký tặng, bán vé cho fan TP.HCM.

 - Bóng Đá

Quyền chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM ký tặng áo cho các fan đội chủ nhà trên sân nhà Thống Nhất chiều ngày 7/1. Ảnh: Lê Thương.

 - Bóng Đá

 Theo đó, chiều ngày 8/1 trên sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM sẽ có trận đấu ra quân ở V-League 2017 gặp Quảng Nam FC. Để hâm nóng bầu không khí trước trận đấu, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã tự tay bán vé, ký tặng áo cho CĐV TP.HCM. Ảnh: Lê Thương.

 - Bóng Đá

 Quyền chủ tịch Lê Công Vinh tự tay bán vé, ký tặng áo cho người hâm mộ TP.HCM. Ảnh: Lê Thương.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Ngay sau khi nắm quyền lãnh đạo tân binh V-League 2017, Lê Công Vinh rất biết cách để thu hút truyền thông, người hâm mộ bằng rất nhiều phương thức. Dựa vào hình ảnh của mình, CV9 đã ghi điểm với người hâm mộ bóng đá TP.HCM cho dù trận đấu khai màn trên sân Thống Nhất vẫn chưa diễn ra. Ảnh: Lê Thương.

 - Bóng Đá

 Tên tuổi của Công Vinh trên "thị trường" bóng đá Việt Nam chính là sức hút lớn để cựu tiền đạo xứ Nghệ kéo người hâm mộ đên sân. Ảnh: Lê Thương.

 - Bóng Đá

 Với phương thức 5.000 vé đầu tiên của CLB TP.HCM bán ra sẽ được tặng áo và chữ ký của Công Vinh, chiều ngày 7/1 không khí vé sung quanh sân Thống Nhất đã nóng hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Ảnh: Lê Thương.

 - Bóng Đá

 Quyền chủ tịch Lê Công Vinh tươi tắn tặng áo cho fan của CLB Bóng đá TP.HCM. Ảnh: Lê Thương.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 18:30 07/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục