Công Vinh không ra sân, Sapporo vẫn thắng

08:20 Thứ hai 26/08/2013

Tiền đạo Việt Nam không được ra sân trong chuyến làm khách trước Mito Hollyhock ở vòng 31 nhưng tấm thẻ đỏ ở cuối trận của Felipe Almeida sẽ giúp anh có nhiều cơ hội hơn ở vòng sau.

Công Vinh gây được ấn tượng tốt trong các buổi tập nhưng vẫn chưa được ra sân.

Trước khi diễn ra trận đấu, HLV Keiichi Zaizen đã nói chưa thể biết trước về cơ hội ra sân của Công Vinh, bởi còn phải chờ diễn biến cụ thể trên sân. Công Vinh đã tập luyện rất tích cực trong những ngày qua để có tên trong danh sách 18 cầu thủ Consadole Sapporo được đăng ký.

Đây là trận đấu khá khó khăn cho đội khách khi đội chủ nhà chơi khá chặt chẽ khiến cho Sapporo dù cầm bóng nhiều nhưng không tìm được bàn thắng trong hiệp 1.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Sapporo bất ngờ bị thủng lưới ở phút 62 sau cú sút xa đẹp mắt của Kei Nishioka. Bàn thua này buộc HLV Zaizen phải thay đổi nhân sự ở hàng công nhưng Công Vinh không có tên trong số 2 tiền đạo được HLV này tung vào sân. Những thay đổi trên hàng công giúp Sapporo chơi tốt hơn hẳn với 3 bàn thắng để lội ngược dòng nhờ công của Uehara, Felix Almeida và Uchimura.

Ở phút bù giờ thứ tư, tiền đạo Felipe Almeida bị trọng tài cho là chơi cùi chỏ với cầu thủ chủ nhà nên bị thẻ đỏ. Điều này sẽ khiến tiền đạo người Brazil không có cơ hội ra sân ở vòng tới và nếu biết tận dụng tốt cơ hội này thì Công Vinh sẽ có thể được ra sân lần thứ hai. Trận thắng này giúp Sapporo tiến gần top 6 hơn khi giành được 47 điểm sau 31 vòng đấu.

Nguyễn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục