Công Phượng nói lời ruột gan về HLV Kiatisak tại HAGL

12:25 Thứ tư 10/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những lời phát biểu về tân HLV Kiatisak Senamuang của HAGL.

Trở về HAGL sau khi thi đấu 1 mùa giải 2020 cho CLB TP.HCM, Nguyễn Công Phượng mang đến những niềm hy vọng mới cho hàng công đội nhà. Anh sẽ tái hợp cùng với những Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Trần Minh Vương,...gánh vác HAGL tại V-League 2021.

Công Phượng nói lời ruột gan về HLV Kiatisak tại HAGL - Bóng Đá

HLV Kiatisak mang đến những điều tích cực cho HAGL.

Sau 2 vòng đấu vừa qua, đội bóng Phố Núi đã có 3 điểm sau 1 trận thắng (Than Quảng Ninh) và 1 trận thua (Sài Gòn FC), CP10 bày tỏ sự phấn khởi. Trang Bongda24h dẫn lại lời của chân sút gốc Nghệ An: "Mùa này, HAGL đã gọi lại tất cả những cầu thủ tốt nhất trước đó được đem cho mượn.Thế nên so với trước đây, chúng tôi hiện đã có nhiều kinh nghiệm hơn và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng, cũng là người cũ của đội.

HLV Kiatisuk không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn rất giỏi, từng giành nhiều thành công ở Thái Lan nên đã tiếp thêm cho tập thể các cầu thủ HAGL sự tự tin. Chúng tôi tin rằng mình có thể giành thành tích tốt ở V-League 2021."

Nói về mục tiêu của bản thân, Công Phượng bộc bạch: "Thời điểm này thì tôi không còn quá quan trọng số bàn thắng ghi được. Với tôi thì 3 điểm của đội bóng mới quan trọng nhất. Tôi luôn ra sân với khát khao giúp HAGL giành chiến thắng. Tôi cũng chẳng để ý rằng mình chưa ghi bàn sau 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2021."

Đăng Huy | 11:27 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục