Công Phượng nhận giải Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất 2015

19:37 Thứ tư 09/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với 61.323 lượt bình chọn hợp lệ của khán giải, nhà báo, phóng viên, huấn luyện viên, người hâm mộ,.. tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức nhận giải Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015.

Bố Công Phượng, ông Nguyễn Công Bảy thay mặt con trai nhận giải thưởng Cầu thủ Việt Nam yêu thích nhất năm 2015. Ảnh: Đình Viên.

Tối 9/3, tại trụ sở báo Công an TP.HCM đã diễn ra buổi trao giải Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015. Sau một tháng tổ chức, cuộc bình chọn đã có hàng triệu lượt người hâm mộ tham gia, chia sẻ và bình chọn. Sau khi ban tổ chức đã loại bỏ những bình chọn không hợp lệ, đã có 154.285 lượt bình chọn hợp lệ.

Các cầu thủ trong top 10 gồm có: Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Trần Nguyên Mạnh (SLNA),  Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường (HAGL). Trong số tốp 10 cầu thủ được yêu thích nhất năm 2015 có đến 6 cầu thủ thuộc biên chế HAGL trong năm 2015.

Liên tiếp có mặt trong tốp 10, tốp 5 và tốp 3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cựu cầu thủ HAGL đã nhận giải thưởng cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất với 61.323 lượt bình chọn hợp lệ. Xếp sau cầu thủ đang khoác áo CLB Mito Hollyhock chính là đồng đội Nguyễn Tuấn Anh với 48.004 lượt bình chọn. Xếp hạng ba tiền vệ Lương Xuân Trường với 19.386 lượt bình chọn.

Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường đang thi đấu ở nước ngoài nên không thể trực tiếp nhận giải thưởng. Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng từ quê hương xứ Nghệ vào TP.HCM để nhận giải thưởng thay cho con trai.

Với việc giành giải thưởng cầu thủ yêu thích nhất 2015, Nguyễn Công Phượng nhận được 100 triệu đồng từ ban tổ chức.

Ông Lương Bách Chiến, bố tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã có mặt giúp con trai nhận giải. Ảnh: Đình Viên.

Thay mặt con trai Công Phượng, ông Nguyễn Công Bảy chia sẻ: “Xin được cảm ơn ban tổ chức giải, đặc biệt là báo Công An TP.HCM đã tổ chức giải thưởng này. May mắn thay hôm nay con trai tôi được nhận giải thưởng Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2015. Chắc chắn giải thưởng này sẽ giúp cháu có thêm động lực để thi đấu tốt hơn.

Dù đang ở Nhật Bản thi đấu, nhưng Phượng cũng thường xuyên gọi về hỏi thăm sức khỏe gia đình. Bên cạnh đó cháu rất hưng phấn với giải thưởng của ban tổ chức. Qua đây, cháu cũng cảm ơn người hâm mộ, phóng viên, nhà báo, khán giả,.. đã luôn tiếp sức ủng hộ.”

M.T | 19:37 09/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục