Con trai Pele ở tù 'rục xương'

16:25 Chủ nhật 01/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Edinho, con trai của 'Vua bóng đá' Pele, vừa bị kết án 33 năm tù.

Theo BBC, cậu con trai 43 tuổi của Pele, vốn là một cựu thủ môn, sẽ phải vào khám vì tội danh rửa tiền và buôn bán ma túy. Vào năm 2005, Edinho lần đầu tiên bị bắt vì tội buôn bán ma túy và có liên hệ với một nhà phân phối ma túy khét tiếng ở thành phố Santos.


Được biết, con trai của danh thủ Pele từng là thủ môn bắt cho đội bóng Santos hồi năm 1990. Hiện tại, Edinho đang làm việc dưới vai trò huấn luyện viên thủ môn ở Santos, nhưng có tin cho hay ông là một tên nghiện, song đã bác bỏ mọi thông tin tố cáo mình.

Truyền thông Brazil hiện vẫn chưa liên hệ được với Edinho, người có tên thật là Edson Cholbi do Nascimento. Nhưng nhiều khả năng cậu con trai của Pele sẽ kháng cáo.

Edinho là con trai thứ 3 trong cuộc hôn nhân đầu tiên của Pele. Thời còn thi đấu, Edinho là thủ môn của Santos vào năm 1995 khi CLB lọt vào trận chung kết giải Brazil và thua Botafogo.

Vào năm 2006, Pele tới thăm con trai trong tù và nói: "Chúa đã sẵn sàng, công lý sẽ được thực thi. Không có mảnh nhỏ bằng chứng nào chống lại con trai tôi".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục