Cơn mưa bất ngờ làm hại Kei Nishikori

01:32 Thứ hai 30/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cơn mưa nặng hạt ở Paris đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu giữa Kei Nishikori và Richard Gasquet.

Nishikori thua sốc trên đất Pháp. Ảnh: Internet.

Cuối cùng sau 13 lần góp mặt ở Roland Garros, Gasquet đã có thể mỉm cười với bản thân khi lần đầu tiên giành quyền lọt vào tứ kết. Điều đáng khen ngợi hơn cả là Gasquet đánh bại Kei Nishikori, một trong những tay vợt chơi tuyệt hay trên mặt sân đất nện trong mùa này.

Nishikori là người khởi đầu tốt hơn và nắm thế chủ động khi dẫn trước đến 4-2 trong ván một. Tuy nhiên Paris bất ngờ đổ mưa khiến trận đấu tạm hoãn hơn một giờ đồng hồ trước khi hai tay vợt trở lại sân.

Lúc này Gasquet dưới sự cổ vũ mạnh mẽ của khán giả nhà đã kịp thời sốc lại tinh thần để thắng ngược 6-4 trong ván một. Trước khi hoàn tất màn trình diễn thăng hoa bằng chiến thắng 6-2, 4-6, 6-2.

Thắng lợi quan trọng trước Nishikori đưa Gasquet vào tứ kết đối đầu một trong những hạt giống mạnh nhất giải Andy Murray (2, Scotland). Trước đó không lâu Murray không mất quá nhiều sức để đánh bại John Isner sau ba ván 7-6, 6-4, 6-3.

Ở trận đấu sớm, Milos Raonic (8, Canada) nhận thất bại đầy bất ngờ trước Albert Ramos với tỷ số 2-6, 4-6, 4-6.

Nam Anh | 01:32 30/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục