Có sao CAHN, HAGL phũ phàng với 1 cái tên

14:00 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnCLB Hoàng Anh Gia Lai nhiều khả năng sẽ chia tay một trung vệ trụ cột sau khi đã có sự phục vụ của chân sút đến từ Công An Hà Nội.

Theo nguồn tin của trang VTC News, Hoàng Anh Gia Lai nhiều khả năng sẽ chia tay trung vệ Pape Diakite sau khi đã có được chân sút chủ lực của Công An Hà Nội mùa trước, Jhon Cley

Vào đầu mùa giải, như HLV Kiatisuk từng chia sẻ, đội bóng phố núi sở hữu dàn nội binh không nổi trội và cũng không có một cây săn bàn quá đẳng cấp, do đó CLB phải đặt mục tiêu phòng ngự lên hàng đầu. 

Có sao CAHN, HAGL phũ phàng với 1 cái tên - Bóng Đá

HAGL buộc phải thanh lý Pape Diakite để có chỗ cho tân binh Jhon Cley. Ảnh: CLB HAGL. 

Vì thế, họ đã đặt niềm tin vào 2 ngoại binh Jairo Rodrigues và Pape Diakite cho vị trí trung vệ. Tuy nhiên, với việc đã có được sự phục vụ của Jhon Cley, "họng pháo" hàng đầu của những nhà đương kim vô địch V-League mùa trước, kế hoạch của HAGL cũng sẽ có sự thay đổi. 

Theo đó, HLV Kiatisuk sẽ ưu tiên sử dụng cặp tiền đạo Martin Dzilah - Jhon Cley ở tuyến trên trong khi tại hàng phòng ngự, phong độ xuất sắc giúp Jairo Rodrigues đảm bảo vị trí của mình tại sân Pleiku. Và do chỉ có thể đăng ký tối đa 3 ngoại binh, Pape Diakite sẽ là cái tên bị loại khỏi danh sách của HAGL thời gian tới.

Phi Yến | 13:30 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục