Có một phiên bản khác của Federer

15:03 Thứ năm 14/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cú bung trái ảo điệu đã giúp Stan Wawrinka trở thành chủ nhân của pha bóng hay nhất trong ngày thi đấu thứ hai.

Stan Wawrinka là tay vợt đầu tiên trong danh sách 16 hạt giống hàng đầu giành quyền vào vòng 3 giải Cincinnati Masters năm nay. Chiến thắng sau 2 set với tỉ số cụ thể là 6-3, 7-6 trước Benjamin Becker đưa tay vợt Thụy Sỹ đụng độ với Marin Cilic.

Đây là một bước tiến của Wawrinka bởi ở giải này năm ngoái anh bị loại ngay tại vòng 2 bởi Tommy Robredo. Tính từ đầu năm tới nay, Wawrinka giành tổng cộng 3.9 triệu đô la tiền thưởng và 3 danh hiệu.

Trong đó có 2 chức vô địch sân cứng tại Chennai Open, Australian Open và 1 danh hiệu sân đất nện tại Monte Carlo. Hiện tại Wawrinka đang vượt mặt đồng hương Roger Federer về số danh hiệu trong mùa giải (Federer hiện có 2 danh hiệu).

Wawrinka - một trong những chuyên gia chơi trái 1 tay hay nhất hiện tại.

Tình huống hot shot đáng chú ý của Wawrinka diễn ra trong game thứ 10 set 2, khi chính tay vợt Thụy Sỹ đang nắm quyền giao bóng. Trước 2 pha dồn trái liên tiếp của Becker, Wawrinka cho thấy khả năng quan sát cũng như chọn góc đánh cực tốt với cú trái dọc dây giành điểm winner.

Nhìn pha ghi điểm của Wawrinka, chắc chắn không ít người sẽ liên tưởng đến Roger Federer. Thời còn ở đỉnh cao sự nghiệp, "tàu tốc hành" cũng từng nhiều lần "đãi mắt" người hâm mộ bằng các pha xử lý với sự độ quyết đoán chẳng hề kém cạnh so với đàn em.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục