Cổ động viên nữ cuồng nhiệt xăm tên Ronaldo lên ngực

01:28 Thứ hai 23/06/2014

Để bày tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt với tiền vệ điển trai Cristiano Ronaldo, cô gái trẻ Yasmim Cesar đã xăm tên cầu thủ này lên ngực trái.

Cesar khoe hình xăm CR7 trên trang cá nhân - Ảnh: Twitter

Có rất nhiều cách để bày tỏ tình yêu với thần tượng của mình và cô gái 20 tuổi Yasmim Cesar đã chọn cách xăm chữ "CR7" lên phía trên ngực trái.

Cesar là một trong những cổ động viên đã có mặt từ sớm để chào đón tuyển Bồ Đào Nha ở khách sạn tại Manaus - nơi đội bóng này có cuộc đối đầu quan trọng với Mỹ vào đêm nay 22.6 (giờ VN).
Cô gái trẻ này nổi bật trong đám đông với poster lớn trên tay: "Chỉ có một Ronaldo"

Cesar chia sẻ cô bắt đầu thần tượng Ronaldo từ trận đấu Bồ Đào Nha đánh bại Anh trên chấm phạt đền tại tứ kết World Cup 2006: "Trong trận đấu đó anh ấy đã ghi một bàn thắng và dành tặng nó cho người cha mới qua đời của mình. Từ thời điểm đó tôi đã bắt đầu tìm hiểu và dõi theo con đường thi đấu của Ronaldo

Nhiều người có thể nói rằng anh ấy kiêu ngạo nhưng nếu thật sự quan tâm và hiểu về Ronaldo thì bạn sẽ biết anh ấy là người tốt như thế nào "
, Cesar nói với Reuters.

Ronaldo luôn là cầu thủ được nhiều người đẹp thế hiện tình cảm ở World Cup này - Ảnh: Internet

Và vào tháng 4 vừa rồi cô quyết định sẽ phải có một "dấu ấn" với tình yêu của mình: "Tôi đã quyết định xăm tên anh ấy lên ngực, nó thật sự rất đẹp. Dù phải chịu đau đớn khi xăm nhưng vì anh ấy tôi có thể làm tất cả. Tôi yêu Ronaldo"

Dù ban đầu mẹ của Cesar cũng không đồng tình với ý tưởng này của con gái nhưng sau đó bà cũng chấp nhận nếu "con bé không làm điều gì đó điên đồ hay ngu ngốc hơn".

Sau khi khoe hình xăm trên Facebook và Twitter cá nhân thì Cesar nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ từ nhiều nước.

Cô sinh viên đang theo học để trở thành giáo viên thể dục này cũng dự đoán "Ronaldo sẽ ghi bàn và giúp Bồ Đào Nha vào đến tứ kết".

Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục