Cổ động viên đấm gục thủ môn Chris Kirkland lãnh án tù 4 tháng

11:31 Thứ ba 23/10/2012

Cuối cùng thì thủ phạm trong vụ việc bất ngờ diễn ra trên sân Hillsborough khi trận đấu giữa hai đội Sheffield Wednesday và Leeds United trong khuôn khổ giải hạng Nhất Anh đang được tiến hành cũng bị trừng phạt vì hành vi thô bạo của mình.

Diễn biến của sự việc như sau: phút 77, khi cổ động viên và cầu thủ hai đội đang chăm chú vào những tình huống diễn ra trên sân bóng, thì bất ngờ một cổ động viên đã lao từ khán đài xuống và dùng tay đấm mạnh vào mặt thủ môn Chris Kirkland khiến thủ môn người Anh gục ngay tại chỗ và các nhân viên y tế ngay lập tức phải vào sân để chăm sóc.

Tình huống Cawley tấn công thủ thành Chris Kirkland. Ảnh: Sky Sports.

Thủ phạm gây ra sau đó đã nhanh chóng được xác định danh tính là Aaron Cawley, một hooligan có nhiều tiền án và đã từng bị cấm đến sân bóng trong một thời gian dài. Tuy nhiên, không hề cảm thấy hối cải về hành vi của mình, mà Cawley còn tỏ ra khá vui mừng vì đã làm được một hành động 'thu hút sự chú ý của đám đông'.

Nhưng hành vi của Cawley thì hoàn toàn không thể chấp nhận được, và trước những chứng cứ quá rõ ràng trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn người và các camera ghi hình, thì không khó để buộc tội Cawley và kết án bỏ tù đối với gã hooligan khó trị này.

Tờ Telegraph đưa tin: "Aaron Cawley đã bị bỏ tù 4 tháng sau khi bị kết tội có hành vi tấn công thủ thành Chris Kirkland của Sheffield Wednesday".

Nước Anh từng là một quốc gia nổi tiếng vì tình trạng bạo lực sân cỏ. Nhưng những năm gần đây nỗ lực của FA và các cơ quan và tổ chức có liên quan đã giúp giảm triệt để tệ nạn này. Tuy nhiên vẫn khó tránh khỏi 'những con sâu làm rầu nồi canh' và vụ việc Cawley xảy ra quả thực là một sự cố đáng tiếc đối với bóng đá Anh trong thời gian qua.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục