Cổ động viên Anh bị “nắn gân” trước thềm World Cup

04:59 Thứ năm 05/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cảnh sát ở Belo Horizonte, nơi tuyển Argentina đóng quân, vừa gửi lời cảnh báo đến người hâm một của tuyển Anh rằng họ có thể bị 'phục kích' hay 'tấn công' bởi những băng nhóm khét tiếng của Argentina phối cùng những tay du côn ở Brazil.

Theo tờ Mirror, có hơn 650 CĐV quá khích được tin rằng sẽ lên đường sang Brazil theo dõi World Cup 2014. Theo đó, phần lớn trong số đó sẽ đổ bộ xuống Belo Horizonte, nơi tuyển Argentina đóng quân và cũng là địa điểm đối thủ truyền kiếp tuyển Anh thi đấu những trận đấu ở vòng bảng.


Điều này dấy lên những lo ngại về khả năng sẽ xuất hiện ẩu đả giữa hai nhóm CĐV vì Anh và Argentina vốn chẳng ưa gì nhau, và cổ động viên của họ cũng không phải những người hiền lành mấy.

Được biết, cảnh sát ở Brazil vừa qua nhận được tin những nhóm CĐV của hội Barra Brava đã liên kết với những cổ động viên quá khích và hung hãn của Brazil để sẵn sàng phục kích và tẩn những cổ động viên của tuyển Anh trong những ngày World Cup 2014 diễn ra.

Được biết, một nhóm CĐV quá khích của Brazil có tên Mafia Azul đã thuê hẳn trang trại ở ngoại ô của thành ở Tây Nam Brazil để chào đón hàng chục thành viên trong nhóm Barras Bravas.

Hồi đầu năm nay, nhóm Mafia Azul, vốn có liên hệ với các lãnh đạo của câu lạc bộ Cruzeiro, từng có tiền án khi bị cấm vào các sân vận động ở Brazil vì có những vụ xô xát với CĐV đối thủ khiến vài người thiệt mạng. Chính điều này khiến các cảnh sát sợ rằng điều tương tự sẽ xảy ra khi có sự xuất hiện của những cổ động viên Anh.

Lo lắng của chúng tôi là trong thời gian giữa một trận đấu và trận khác, thời điểm có hàng ngàn CĐV của Argentina và kế đến là Anh xuất hiện, thảo nào cũng có những vụ đánh nhau”, cảnh sát trưởng Col Divino Brito nói.

Nhưng chúng tôi sẽ có những biện pháp đối phó mạnh mẽ với bất kỳ người ngoại quốc nào tới đây muốn gây bạo lực hay phá hoại”.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục