Cổ động viên AC Milan ném tiền giả cho Donnarumma

06:12 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành người Italia đã có một ngày trở về đáng quên khi PSG để thua AC Milan.

Bầu không khí thù địch mà các cổ động viên AC Milan dành cho Gianluigi Donnarumma là điều đã được dự đoán từ trước. Nhiều người hâm mộ cực đoan bên phía đội chủ nhà vẫn không thể tha thứ hành động anh dứt áo ra đi vì lợi ích tài chính ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021.

 - Bóng Đá

 Những tờ tiền giả được các cổ động viên AC Milan ném xuống sân.

Những tờ tiền giả với mệnh giá 2 USD, in hình Donnarumma và con số 71 liên tục được ném xuống sân. Con số 71 mang tính biểu tượng, đại diện cho “một người đàn ông không có giá trị" theo hệ thống Neapolitan được sử dụng ở Naples, phản ánh suy nghĩ của người hâm mộ AC Milan về thủ thành người Italia.

Lợi nhuận từ việc bán “tiền giả” sẽ được chuyển đến một trường dạy bóng đá để “không còn nuôi dưỡng những người vô giá trị như Donnarumma”. Hành động chế giễu này từng được các cổ động viên thực hiện vào năm 2017, khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan. Rạng sáng nay, điều này tiếp tục tái diễn. 

 - Bóng Đá

 Nhiều cổ động viên AC Milan vẫn chưa thể tha thứ cho Donnarumma.

Giữa sự hỗn loạn đó, thủ môn thuộc biên Paris Saint-Germain tương đối bình tĩnh. Tuy nhiên câu lạc bộ chủ quản của anh lại nhận thất bại chung cuộc 1-2 trên thánh địa San Siro, đánh dấu một ngày trở về đáng quên của Gianluigi Donnarumma.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:14 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục