CLB Nam Định thanh lý hai ngoại binh

14:07 Chủ nhật 11/06/2023 | 1

Dominic Vinicius và Samuel Nnamani đã đạt thỏa thuận chia tay CLB Nam Định sau màn trình diễn kém thuyết phục ở V.League 2023.

CLB Nam Định thanh lý hai ngoại binh - Bóng Đá

Hai ngoại binh của Nam Định gây thất vọng trong giai đoạn đầu của V.League 2023. Ảnh: Lê Ngọc. 

CLB Nam Định cho biết ban lãnh đạo đội bóng đã đạt thỏa thuận chia tay hai ngoại binh nhằm cải thiện thành tích trong phần còn lại của mùa giải. Vinicius và Nnamani đã để lại nhiều thất vọng sau 11 vòng đấu.

Bộ đội tiền đạo này chỉ góp 3 bàn ở V.League. Nnamani ghi 2 bàn sau 8 trận còn Vinicius có đúng một pha lập công sau 9 trận. Hiệu suất của CLB cũng chỉ đạt 9 bàn sau 11 vòng, trung bình 0,8 bàn/trận. Đây là số bàn thắng ít thứ hai ở giải sau đội cuối bảng Đà Nẵng (7 bàn).

Tận dụng quãng thời gian nghỉ giữa giai đoạn, CLB Nam Định đã đánh giá thẳng thắn về chặng đường vừa qua. Đội chỉ ra mặt hạn chế là hàng công chưa đạt phong độ như kỳ vọng. Với quyết định tạo đột phá trong phần còn lại của mùa giải, đội đang thử nghiệm một số tiền đạo ngoại.

Dự kiến khi V.League trở lại vào ngày 23/6, CLB Nam Định sẽ trình làng hai tân binh mới. Đó cũng là cơ hội để HLV Vũ Hồng Việt lấy lại niềm tin từ người hâm mộ thành Nam. Hiện tại, CLB Nam Định đang đứng thứ 8 với 15 điểm và chưa chắc chắn nằm trong nhóm trụ hạng.

Ngoài việc đón nhận thêm hai ngoại binh, CLB Nam Định nhiều khả năng sẽ chia tay luôn cầu thủ nước ngoài còn lại là Hendrio Araujo Dasilva. Cựu cầu thủ U16 Barca đang nằm trong tầm ngắm của CLB Công An Hà Nội. Anh cũng là cầu thủ ghi bàn số một của Nam Định ở giải VĐQG với 3 bàn.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 11:56 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục