CLB bóng đá Hà Nội: Ngôi sao sáng - tối

09:10 Thứ hai 27/02/2012

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Nguyễn Thành Vinh vẫn chưa hết nuối tiếc về trận đấu mà đáng ra, CLB Hà Nội có thể có nhiều hơn 3 bàn thắng. Sự ích kỷ của “ngôi sao” Timothy như là chất xúc tác khiến đội bóng Thủ đô đánh rơi 2 điểm.

Timothy cố giành quyền thực hiện quả đá 11m

Khi trọng tài Ngô Quốc Hưng chỉ tay vào chấm phạt đền sau tình huống Duy Lam để tay chạm bóng trong vòng cấm sau đường tạt của Công Vinh, Timothy đã nhanh chân chạy tới ôm lấy quả bóng, tranh nhiệm vụ đá phạt 11m. Rất may cho CLB Hà Nội bởi cú đá phạt của tiền đạo người Nigeria thành công, nếu không chưa biết tình hình sẽ xấu đi thế nào với chủ nhà, bởi SHB.ĐN rất mạnh ở mặt trận tấn công.

Tuy nhiên, đến tình huống Thành Lương bị phạm lỗi trong vòng cấm SHB.ĐN, thì rắc rối đã đến với CLB Hà Nội. Ai cũng nghĩ rằng, nhiệm vụ thực hiện đá 11m sẽ được giao cho Công Vinh, nhưng lần này Timothy vẫn lại ôm chặt lấy quả bóng, như thể không cho người khác sút. Có lẽ vì sự nóng vội và muốn thể hiện mình nên Timothy đã sút bóng lên trời từ điểm đá phạt 11m.

Đây không phải lần đầu Timothy tranh giành quyền thực hiện đá 11m ở CLB Hà Nội. Nhiều đồng đội tức giận bởi sự ích kỷ của Timothy nhưng vì không muốn làm rối tung sự việc, nên đều im lặng nhìn “ngựa chứng” này tung hoành. HLV Thành Vinh cũng đã rất nhiều lần phải “nắn” Timothy, nhưng với một cầu thủ cứng đầu như tiền đạo này, thì tất cả vẫn chỉ là chuyện nước đổ lá khoai. Nhiều cầu thủ CLB Hà Nội lý giải rằng, sự ích kỷ của Timothy là vì tiền đạo này muốn thể hiện, ghi nhiều bàn thắng, để qua đó đánh bóng tên tuổi, nâng cao giá trị bản thân mỗi khi đàm phán hợp đồng.

CLB Hà Nội đã có 3 bàn thắng trong trận đấu mà đối thủ chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân từ phút 60. Nhưng có lẽ, điều đó chưa thể nói lên được rằng, lối chơi của họ đã kết dính. Trong những đường lên bóng vẫn còn sự rời rạc, bế tắc. Chỉ khi những ngôi sao như Công Vinh, Thành Lương tỏa sáng thì đội bóng Thủ đô mới giải tỏa được áp lực. Nhưng, chiến thắng vẫn không thể đến với họ ở trận đấu mà đối thủ chỉ còn 10 người trên sân ở 30 phút cuối.

Trong một buổi chiều lạnh giá, những dòng người vẫn tấp nập đến sân Hàng Đẫy. Và tất cả đã được chứng kiến một bữa tiệc mãn nhãn. Chỉ tiếc rằng, bữa tiệc ấy vẫn chưa thể hoàn hảo, khi những điểm sáng từ Công Vinh hay Thành Lương vẫn không thể xóa nhòa đi hình ảnh xù xì của một Timothy ích kỷ.

Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục