Clarence Seedorf: Tội không có bằng lái xe

11:44 Thứ hai 09/07/2012

Seedorf bị cảnh sát Brazil bắt không lâu sau lễ ra mắt hoành tráng… bằng trực thăng tại SVĐ Estadio Olimpico của Botafogo. Cựu tiền vệ AC Milan điều khiển xe hơi khi không có giấy phép lái xe hợp pháp.

Seedorf mới đặt chân đến Brazil và chưa hề được cấp giấy phép lái xe đúng chuẩn của quốc gia Nam Mỹ. Nhưng sau khi nhận sự chào đón của hơn 1.000 CĐV, tiền vệ người Hà Lan đã hồn nhiên lái xe trở về chỗ ở. Không may cho Seedorf anh chạm mặt ngay cảnh sát thành phố Rio de Janeiro. Hậu quả, Seedorf bị cảnh sát giữ và phải nộp phạt.

Clarence Seedorf vừa tới Brazil đã bị phạt

Tiền vệ người Hà Lan lý giải, anh vẫn thường điểu khiển ô tô mỗi lần cùng vợ về Brazil. Vợ Seedorf, Luviana là người gốc Brazil và là CĐV trung thành của Botafogo, nên Seedorf rất thông thạo đường phố cũng như cách lái xe tại thành phố Rio de Janeiro. Chính Luviana là người thuyết phục Seedorf đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội bóng Brazil. Ngoài ra Seedorf cũng được thuyết phục bởi khoản lương và lợi tức từ quảng cáo, bán áo đấu khổng lồ tại CLB mới.

Ngay trong ngày hôm qua, toàn bộ áo đấu mang tên Seedorf đã bán hết. Đây là kỷ lục về giá và số lượng áo đấu bán ra mỗi lần đội nhà có cầu thủ mới cập bến. Dù dã ở bên kia sườn sự nghiệp, nhưng Seedorf vẫn được chào đón như người hùng. Cựu tiền vệ AC Milan được ngài Chủ tịch đội bóng, Mauricio Assumpcao xếp trực thăng đưa đón tới sân Estadio Olimpico trong ngày ra mắt.

Được biết, Seedorf bị cảnh sát bắt khi đang đi cùng chân sút Fluminense, Fred. Cựu tiền đạo Lyon là người bạn thân thiết nhất với Seedorf lúc này tại Brazil. Ngoài cô vợ Luviana, Fred cũng là một trong số những người tác động để Seedorf tới đầu quân cho Botafogo.

Minh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục