Chuyện tình của Abramovich và nữ cố vấn Granovskaia

14:12 Thứ hai 17/06/2013

Là một trong những cố vấn thân cận nhất của Roman Abramovich và cũng vừa được ông chủ Chelsea bổ nhiệm vào BGĐ CLB này, Marina Granovskaia còn là người tình bé nhỏ của nhà tài phiệt đến từ Nga.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Sinh viên mới ra trường…

Hè năm 1997, Granovskaia vừa lấy được bằng tốt nghiệp của trường đại học Moscow. Với bảng điểm xuất sắc của mình, cô gái có mái tóc đen bóng này tự tin nộp đơn xin việc vào Sibneft (nay đã đổi tên thành Gazprom Neft) - một trong những công ty dầu mỏ lớn nhất của nước Nga.

Trong buổi phỏng vấn xin việc, Granovskaia đã trình bày rất nhiều ý tưởng táo bạo với giám đốc nhân sự của Sibneft. Điều đó giúp cô được tuyển thẳng vào công ty này - việc mà hiếm sinh viên mới ra trường nào đạt được.

Granovskaia không biết rằng Abramovich ở trên phòng làm việc của mình đã trực tiếp xem và nghe buổi phỏng vấn ấy thông qua hệ thống máy quay. Chính người đàn ông quyền lực này cũng ấn tượng với phong cách đầy tự tin và chững chạc của Granovskaia.

Cô không quá xinh, chẳng phải một chân dài nhưng lại có được sự quyễn rũ và cuốn hút lạ kì. Điều đó khiến Granovskaia lọt vào mắt xanh của Abramovich.

Với túi tiền gần như không đáy của mình, nhà tài phiệt sinh năm 1966 nếu muốn là có thể ngủ với bất kì “hot girl” nào. Hơn nữa, Abramovich lại đang có một gia đình yên ấm với cô vợ Irina Vyacheslavovna Malandina (li hôn vào năm 2007). Thế nhưng, điều đó chẳng ngăn cản được những ham muốn của ông đối với Granovskaia.

Tất nhiên, Abramovich không phải một kẻ chỉ biết sử dụng quyền hành và tiền bạc để ép buộc phái yếu đến bên mình. Ông coi Granovskaia như một thử thách cần phải chinh phục. Abramovich tự tin rằng ông có thể tán đổ Granovskaia và đưa cô lên giường một cách tự nguyện.

… gặp đại gia

Thế là ngay hôm đầu tiên Granovskaia đi làm, cô đã được Abramovich mời dùng một bữa tối thân mật. Hôm đó sau khi tan sở, Granovskaia được một chiếc Limousine tới đón. Đây là lần đầu tiên cô đi trên loại xe cao cấp này. Trong đó, Granovskaia ngồi một khoang riêng và ở đó có rượu vang cùng nhiều đồ ăn, thức uống khác cho cô lựa chọn.

Granovskaia hỏi tài xế xem anh ta định đưa cô đi đâu. Tay tài xế trả lời: “Ông Roman lệnh cho tôi không được nói. Đến nơi thì cô sẽ biết”. Chiếc xe Limousine cứ bon bon trên đường chừng nửa tiếng thì dừng bánh. Tay tài xế xuống xe mở cánh cửa cho Granovskaia. Cô bước ra và nhìn thấy tấm biển: Bảo tàng mỹ thuật Tretyakovskaya (Moscow).

Đây là nơi lưu giữ hơn 150 nghìn tác phẩm hội họa và điêu khắc của các họa sĩ, nghệ nhân nổi tiếng xứ Bạch dương. Granovskaia tự hỏi: “Tại sao Abramovich lại biết về niềm đam mê này của mình nhỉ? Nhưng ông ấy mời mình đi ăn tối cơ mà. Tại sao lại đến đây?”.

Khi ở ngoài, Granovskaia thấy bảo tàng tối om. Song khi cô mở cánh cửa chính ra để đi vào, mọi ánh đèn lập tức được bật lên. Trước mắt Granovskaia hiển hiện hình ảnh Abramovich đang ngồi bên một chiếc bàn với đồ ăn đã được soạn sẵn. Vẫn còn một chiếc ghế trống, đương nhiên là dành cho Granovskaia.

Abramovich gọi: “Chào em, em lại đây ngồi đi. Hôm nay nơi này sẽ là dành riêng cho hai chúng ta, em và anh”. Cư xử đúng như một quý ông, Abramovich nhẹ nhàng đứng dậy và kéo ghế ra cho người đẹp ngồi. Hôm ấy, hai người ăn bít tết bò làm hơi tái và uống rượu vang của Pháp. Đây cũng chính là món ăn và đồ uống ưa thích của Granovskaia.

Marina Granovskaia đứng bên cạnh Drogba, Kalou và Emenalo

Abramovich như đi guốc trong bụng Granovskaia. Cô sinh viên mới tốt nghiệp Moscow quá phục sự chu đáo và tinh tế của ông chủ. Abramovich đã làm cho Granovskaia rung động dù ông thậm chí chưa buông ra một lời tán tỉnh nào với cô gái kém mình chừng 10 tuổi.

Abramovich và Granovskaia ăn uống và cười nói vui vẻ suốt buổi tối hôm ấy. Họ ngốn hết tận 2 chai rượu vang. Khi Granovskaia đã ngà ngà say và cô nghĩ rằng có lẽ sẽ cùng với Abramovich lên giường, Abramovich nói rằng: “Hôm nay như vậy là đủ rồi. Tôi thấy em cũng mệt rồi, để tôi gọi tài xế đưa em về. Cảm ơn em vì buổi hẹn đầy thú vị này. Tôi sẽ nhớ mãi ngày hôm nay”.

Granovskaia chưng hửng và không hiểu tại sao đột nhiên Abramovich lại thay đổi thái độ. Rõ ràng ông say cô như điếu đổ nên mới mời Granovskaia đi ăn tối riêng và vẽ ra bao nhiêu trò. Tại sao khi Granovskaia sẵn sàng dâng hiến thân mình cho Abramovich, ông lại khước từ?

Granovskaia không biết rằng Abramovich có một nguyên tắc là không bao giờ ngủ với một cô gái ngay trong buổi hẹn đầu tiên. Hôm sau khi đi làm, Granovskaia được Abramovich gọi lên phòng làm việc của ông để bàn một chuyện riêng. Đó mới chính là nơi hai người trao cho nhau những chiếc hôn nồng cháy và một màn ái ân mặn nồng.

Cô thư ký của Abramovich hồi đó - Jelena Rita (đã chuyển sang làm ở công ty khác) kể rằng: “Granovskaia ở trong phòng của Abramovich chừng 1 tiếng rồi đi ra. Trên đường vào thang máy, Granovskaia còn lấy tay chỉnh lại bộ quần áo có chút xộc xệch và mái tóc hơi rối. Tôi nhìn là biết họ vừa mây mưa với nhau. Kể từ hôm đó, có rất nhiều lần Abramovich gọi Granovskaia lên phòng riêng. Cả công ty ai cũng biết chuyện này”.

Bởi quan hệ “thân thiết” với Abramovich, sự nghiệp của Granovskaia cứ lên như diều gặp gió. Sau 1 năm, Abramovich liền thăng chức cho Granovskaia làm trưởng phòng kinh doanh của Sibneft. Dần dần, cô trở thành một trong những cố vấn thân cận nhất đối với vị Sa hoàng Nga này.

Sau này, Abramovich cứ đi tới đâu là bên cạnh luôn có sự hỗ trợ của Granovskaia. Không ai phủ nhận tài năng của Granovskaia, song cô có được quyền lực như ngày hôm nay nhờ chủ yếu vào mối tình vụng trộm với Abramovich.

Mới nhất, Abramovich đã bổ nhiệm Granovskaia vào BGĐ của Chelsea để cô trở thành cầu nối giữa bộ đôi Jose Mourinho (HLV) - Michael Emenalo (GĐKT) với Abramovich. Nếu có bất kì vấn đề gì, Mourinho và Emenalo có thể báo cáo cho Granovskaia. Granovskaia được quyền tự đưa ra quyết định. Hoặc nếu cảm thấy không thể tự quyết, cô sẽ báo lại cho Abramovich và xin ý kiến chỉ đạo từ ông.

Granovskaia đã trở thành một trong những người phụ nữ quyền lực nhất của bóng đá Anh. Granovskaia có lẽ phải cảm ơn ông trời rằng cách đây 16 năm đã cho cô cơ hội gặp và trở thành người tình bé nhỏ của Abramovich…

Marina Granovskaia là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử góp mặt trong BGĐ của Chelsea. Ba người phụ nữ quyền lực khác của bóng đá Anh là Karren Brady - Phó chủ tịch West Ham, Margaret Byrne GĐĐH Sunderland và Carolyn Radford - GĐĐH Mansfield.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục