Chuyển nhượng 08/04: Cập nhật Harry Kane, M.U chốt vụ mua đứt Weghorst; Arsenal rộng cửa ký bom tấn

18:25 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Real Madrid rút khỏi cuộc theo đuổi Jude Bellingham. Theo nhà báo người Tây Ban Nha Sergio Santos, Jude Bellingham có thể sẽ không gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Real giảm bớt sự quan tâm đến Bellingham, một phần do chi phí chuyển nhượng bởi họ đã chi rất nhiều tiền để mua sắm và cũng đang trong quá trình tiếp tục nâng cấp sân nhà. Diễn biến mới nhất đến như một cú hích cho Liverpool, đội bóng rất khao khát chữ ký của Bellingham.

PSG chấp nhận sự thật cay đắng về Messi. Theo 90min, nhiều khả năng Lionel Messi sẽ rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. PSG chấp nhận rằng Messi khó có thể ở lại Parc des Princes sau mùa giải này. Hay nói cách khác, PSG sẵn sàng cho tình huống El Pulga chia tay thủ đô Paris. Điều đó càng mở ra cơ hội trở lại Barcelona. CLB xứ Catalan rất cởi mở với mối quan tâm của họ trong việc tái hợp Messi. Phó chủ tịch Barca, Rafa Yuste, thừa nhận vào tuần trước rằng câu lạc bộ đang liên hệ với đội ngũ của tiền đạo này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Messi trên đường rời PSG.

Juventus bật đèn xanh, Arsenal có thể đón người ngay tháng 7. Calciomercato tiết lộ rằng Juventus sẵn sàng bán Dusan Vlahovic nếu nhận được đề nghị phù hợp và Arsenal một lần nữa gia nhập cuộc đua. Báo cáo của trang còn dự đoán Vlahovic sẽ trở thành người của Arsenal ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Mức phí chuyển nhượng của Vlahovic có thể rơi vào khoảng 70 triệu bảng.

Ý định của Arsenal dành cho Declan Rice. Theo Football London, Pháo thủ rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Declan Rice trong hè 2023. Cụ thể, quan điểm của Arsenal dành cho Rice không đổi. Tiền vệ này vẫn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Emirates trong hè 2023. Arsenal cũng lên kế hoạch tìm kiếm phương án B, nhưng họ sẽ quyết tâm chiêu mộ Rice trước tiên dù mức giá có thể rất cao.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd sẽ có sự thay đổi ở vị trí tiền đạo.

Man United phũ phàng với Wout Weghorst. Theo tin từ Football Insider, Man United sẽ không mua đứt Wout Weghorst từ Burnley vào cuối mùa giải này. Với chỉ 2 bàn thắng sau 20 trận ra sân, Weghorst đang gây thất vọng to lớn. Chia tay Weghorst, Quỷ đỏ tập trung vào việc đưa một trung phong đẳng cấp thế giới đến Old Trafford vào mùa hè. Man United xác định tiền đạo của Tottenham và đội tuyển Anh, Harry Kane là mục tiêu số 1 trong mùa hè. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ còn nhắm đến Victor Osimhen của Napoli và Goncalo Ramos của Benfica.

Cập nhật vụ Harry Kane. Theo Sky Sports, đội chủ sân Old Trafford đã sớm có kế hoạch chuyển nhượng dành cho Harry Kane. Cụ thể, Trong trường hợp Tottenham nhất quyết không bán, Man Utd sẽ thực hiện thương vụ chuyển nhượng vào tháng 1/2024. Đó sẽ là thời điểm cuối cùng mà Spurs phải bán Kane để tránh mất trắng nếu tuyển thủ Anh không gia hạn hợp đồng. Khi ấy, CLB thành London cũng khó mà từ chối để Kane ra đi. Ngược lại, Kane sẵn sàng gia nhập Man Utd nếu cảm thấy không ưng ý với vị HLV trưởng mới của đội bóng.

Tiểu Lam | 17:27 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục