Chuyên gia nghi ngại khả năng vô địch của Arsenal

21:41 Chủ nhật 06/11/2016

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Arsenal và giờ hiện đang là chuyên gia của kênh BBC, Martin Keown bộc lộ sự hoài nghi về khả năng vô địch của Arsenal mùa này.

CwlXddMW8AMULBS

  Tottenham và Arsenal hòa nhau 1-1. Ảnh: Internet.

Phát biểu trong buổi bình luận trên kênh BBC Radio 5 ngay sau trận đấu, cựu trung vệ lừng danh một thời của Arsenal, Martin Keown tỏ ra khá hứng thú với trận derby Bắc London. Ông cho rằng cả Arsenal và Tottenham đã có một màn trình diễn tốt.

"Bóng đá đã sống mạnh mẽ tại Bắc London," Keown nói trên sóng. "Cả hai đội đều có phong độ tốt trong trận đấu này. Trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp cao. Tottenham rõ ràng vẫn còn nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch."

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng vô địch của Arsenal, cựu cầu thủ này lại e dè. "Đội bóng có sự cân bằng (giữa hàng phòng ngự và hàng công) tốt nhất sẽ vô địch Premier League mùa này. Và tôi thì không chắc về sự cân bằng của Arsenal cho lắm."

Có thể dễ hiểu cho nhận định của Keown, dù ghi được bàn trước nhưng Arsenal tỏ ra phòng ngự hơi thiếu chắc chắn trong trận đấu này. Họ đã để Spurs có bàn gỡ và nhiều lần phản công nguy hiểm. Nếu may mắn, đội khách đã có chiến thắng nếu bóng không trúng cột dọc từ cú sút phạt của Eriksen.

Video bàn gỡ của Harry Kane:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:06 06/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục