Chuyên gia dự đoán tuyển Việt Nam có điểm trước Bồ Đào Nha

08:41 Thứ năm 27/07/2023

BLV Quang Huy nhận định tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn có cơ hội để giành điểm số lịch sử tại World Cup 2023.

Cùng nhận thất bại ở ngày ra quân, tuyển nữ Việt Nam và nữ Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội giành điểm số đầu tiên khi cả 2 chạm trán vào chiều nay (14h30, giờ Việt Nam). 

Được biết, đội bóng hạng 21 thế giới phải di chuyển gần 1000km từ Dunedin đến Hamilton cho cuộc đọ sức với tuyển nữ Việt Nam. Trong khi đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ phải di chuyển hơn 100km từ Auckland đến Hamilton.

 Tuyển nữ Việt Nam có cơ hội giành điểm trước Bồ Đào Nha. Ảnh VietNamNet.

Theo đánh giá từ BLV Quang Huy, tuyển nữ Việt Nam có quyền nghĩ đến kết quả khả quan trước Bồ Đào Nha.

“Về cơ bản thời tiết của TP Hamilton và Auckland nơi đóng quân trước đó của ĐT Việt Nam là không khác nhau thành ra chúng ta không cần có điều chỉnh gì nhiều. Và tôi nghĩ cách đá như ở trận đấu với Mỹ là chúng ta có cửa đề giành 1 điểm, không chỉ mơ về bàn thắng đầu tiên mà tôi cũng mơ về việc chúng ta có thể giành điểm trước Bồ Đào Nha," BLV Quang Huy nhận định.

Ở buổi họp báo trước trận, tiền đạo Huỳnh Như kỳ vọng sự hiểu biết về bóng đá Bồ Đào Nha sẽ giúp đội nhà làm nên chuyện.

"Tôi biết khả năng của Bồ Đào Nha. Tôi cũng nắm được điểm mạnh, điểm yếu của nhiều tuyển thủ Bồ Đào Nha khi họ thi đấu ở giải VĐQG trong nước mùa vừa qua. Nhờ đó, tôi sẽ có những giải pháp cho bản thân mình. Hy vọng điều đó sẽ giúp ích cho tuyển Việt Nam khi đối đấu Bồ Đào Nha ở trận sắp tới", tiền đạo đang thuộc biên chế Lank FC (BĐN) chia sẻ.

Bảo Bảo | 07:43 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục