Chung kết Apia International Sydney 2014 - Del Potro lên ngôi

10:17 Chủ nhật 12/01/2014

Trận Chung kết Chung kết Apia International Sydney 2014 là một cuộc chiến chênh lệch về đẳng cấp khi Juan Martin Del Potro (hạng 5 thế giới) thách thức với tài năng trẻ nước Úc - Bernard Tomic (hạng 57) - đồng thời là nhà ĐKVĐ của giải đấu. Dù được sự cỗ vũ nhiệt thành của khán giả nhà nhưng Tomic vẫn không thể có được thế trận tốt trước Del Potro.

Cả 2 tay vợt chỉ mới gặp nhau 1 lần trước đó & phần thắng thuộc về tay vợt có đẳng cấp cao hơn - Del Potro. Tay vợt người Argentina gần như đã bắt nhịp được phong độ ổn định của mình, trong set đấu thứ nhất Del Potro đã tận dụng thành công 2 cơ hội giành break đồng thời không để Tomic đứng trước một cơ hội nào nên chiến thắng dễ dàng 6-3 thuộc về Del Potro.

Bước sang set 2, mọi mong chờ sự đột biến đến từ Tomic nhưng đã không thể diễn ra vì Del Potro thật sự quá mạnh so với Tomic. THua 1-6 trong set 2, Tomic chính thức không thể bảo vệ chức vô địch. Nhưng với việc lọt vào trận Chung kết đã là một thành công của Tomic.

Như vậy, Del Potro chinh phục danh hiệu Apia International Sydney chỉ sau 53' thi đấu, đây được xem là một động lực rất lớn để Del Potro có thể mang hành trang tới Melbourne vào đầu tuần sau (tham dự Australian Open 2014).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục