Chùm ảnh: Siêu anh hùng Arrow làm dậy sóng làng WWE

20:14 Thứ tư 12/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sự xuất hiện của 'Arrow' Stephen Amell có lẽ chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong show RAW tuần qua.

RAW là một show biểu diễn hàng tuần được tổ chức bởi WWE, công ty đô vật biểu diễn số một thế giới hiện nay, và đó cũng là một trong những chương trình có lượng người xem rất lớn tại Mỹ.

Show RAW ngày 10/08 vừa qua, WWE đã tạo nên một hích rất lớn đối với người xem khi quyết định mời Stephen Amell, một diễn viên đang rất được hâm mộ tại Mỹ nhờ vai diễn siêu anh hùng Arrow trong bộ phim cùng tên của đài CW, tham dự show với tư cách khách mời.

Không những thế, khác với những khách mời trước đây, nhờ kỹ năng Parkour vốn đã được chàng diễn viên này theo đuổi trong nhiều năm sau khi nhận lời đóng phim Arrow, Amell không chỉ dễ dàng hóa thân thành một đô vật chuyên nghiệp, mà bên cạnh đó anh cũng đã nhận lợi tham dự một trận đấu cùng Stardust tại sự kiện Summer Slam, một trong bốn những sự kiện lớn nhất năm của WWE.

wwe, arrrow, Stephen Amell wwe, arrrow, Stephen Amell wwe, arrrow, Stephen Amell 3watermarked-3e7 wwe, arrrow, Stephen Amell wwe, arrrow, Stephen Amell wwe, arrrow, Stephen Amell wwe, arrrow, Stephen Amell wwe, arrrow, Stephen Amell
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục