Chưa có kết luận về chấn thương của Merlo

21:23 Thứ hai 28/05/2012

Do máu bầm quá nhiều ở đầu gối nên các bác sĩ vẫn chưa thể có những kết luận cuối cùng về chấn thương của Merlo

Cuối hiệp 1 trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp Sài Gòn Xuân Thành, Merlo nỗ lực đón cú chọc khe của đồng đội, trong lúc đó thủ môn Minh Nhựt cũng lao ra rất nhanh. Bóng ra gần sát đường biên ngang cuối sân , Minh Nhựt chưa chạm người Merlo. Tuy nhiên, trong lúc nỗ lực lách khỏi Minh Nhựt, muốn dừng bóng, bẻ người vào trong, chân trụ của của Merlo vừa tiếp đất thì chấn thương xảy ra. Trọng lượng nặng tới 87kg cũng là một nguyên nhân khiến chân của tiền đạo người Argentina này dễ chấn thương.


Merlo đập tay xuống đất, kêu gào đau đớn, nước mặt dàn dụa. Các bác sĩ đưa anh ra ngoài nhưng Merlo vẫn tỏ ra đau quằn quại. Vợ và em trai Merlo nhanh chóng có mặt ở khu vực xe cứu thương. Và cũng phải sau 30 phút sơ cứu trên sân, Merlo mới được xe cứu thương chở đi.

Tiền đạo này không bị gẫy xương như chẩn đoán ban đầu, nhiều khả năng anh bị đứt dây chằng chéo. Để có kết luận cụ thể, chính xác hơn thì cần phải chiếu-chụp. Tiếc là sau trận đấu 1 ngày do lượng máu bầm quá nhiều ở đầu gối nên việc đó vẫn chưa thực hiện được.

Hiện Merlo đã về nhà của mình (thuê ở khu Bạch Đằng Đông gần bờ biển) để dưỡng thương và chờ đợi chuẩn đoán tiếp theo. Qua phản ứng đau đớn của Merlo trên sân, nhiều khả năng sẽ là một ca chấn thương nặng.

Tiền lệ từ những lần đứt dây chằng chéo gối của Quốc Anh, Hữu Hùng, Văn Hạnh, Almeida...trước đây ở SHB.ĐN đều kéo dài rất lâu nên các đồng đội của Merlo không khỏi lo lắng cho anh.

HLV Huỳnh Đức cho biết: "Mất Melo là một tổn thất lớn của chúng tôi. Tôi hy vọng khoảng thời gian nghỉ tránh EURO sẽ giúp anh ấy kịp phục hồi".
Đức Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục