Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tặng quà CĐV Việt Nam

20:17 Chủ nhật 10/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiều ngày 10/5, trên sân Thống Nhất diễn ra trận đấu tranh hạng ba giữa ĐT Nữ Việt Nam và U20 Úc. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hùng Dũng lên khán đài tặng quà cho CĐV Việt Nam.

Khi hiệp 1 trận Việt Nam - U20 Úc kết thúc, Chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng lên khán đài chia sẻ, tặng quà CĐV Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Niềm vui lớn nhất đối với các cô gái Việt Nam ở giải vô địch bóng đá nữ khu vực ĐNÁ năm 2015 chính là sự động viên khích lệ của CĐV Việt Nam trên khán đài. Tại giải đấu năm nay, các học trò HLV Takashi trắng tay khi thất bại 3-4 trước U20 Úc ở trận tranh hạng 3 giải.

Dù thắng hay thua, thành công hay thất bại, CĐV luôn sát cánh cùng các nữ tuyển thủ để tiếp thêm sức mạnh cho các cô gái vàng của chúng ta.

Chủ tịch VFF chụp hình lưu niệm cùng CĐV Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Ghi nhận những đóng góp của hội CĐV Việt Nam giành cho các ĐT nữ Việt Nam tại giải đấu, chủ tịch VFF ông - Lê Hùng Dũng cho biết: “Tuy các cô gái của chúng ta thi đấu không thành công tại giải đấu năm nay, nhưng điều khiến mọi người cảm động nhất chính là tình cảm của người hâm mộ dành cho đội bóng. Hôm nay, tôi đích thân lên khán đài để trao tặng món quà nhỏ cho CĐV Việt Nam, mong các bạn luôn giữ trọn niềm tin, mãi mãi một tình yêu với bóng đá Việt Nam.”

Có thể nói ở giải vô địch bóng đá nữ khu vực Đông Nam Á 2015, hàng ngàn CĐV Việt Nam trên khán đài sân Thống Nhất đã gây ấn tượng mạnh với các đội bóng. Sự chuyên nghiệp đã được những chàng trai, cô gái thể hiện trên khán đài. Dù nữ Việt Nam nhận bàn thua, hay ghi bàn thắng tất cả họ đều nắm chặt tay nhau cổ vũ hết mình cho đội bóng.

Tràng pháo tay động viên hội CĐV Việt Nam của chủ tịch VFF trên khán đài. Ảnh: Đình Viên.

Chiều ngày 10/5, ĐT nữ Việt Nam có trận đấu tranh hạng ba với U20 Úc, khi hiệp một khép lại, chủ tịch VFF – ông Lê Hùng Dũng bước lên khán đài, dành những lời động viên về tinh thần và tặng quà cho CĐV Việt Nam.

Ông Trần Hữu Nghĩa chủ tịch hội CĐV Việt Nam chia sẻ: “Cảm ơn những tình cảm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi tặng, chắc chắn đây là món quà lớn khích lệ tinh thần tất cả anh em trong hội để luôn sát cánh cùng bóng đá nữ Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.”

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục