Chủ tịch UFC đến gặp đội của Mayweather để bàn về trận đấu với Khabib

09:37 Thứ bảy 03/11/2018

Sau khi đưa ra thông báo điều kiện để Khabib đấu Mayweather, Chủ tịch UFC Dana White đã có buổi thảo luận với đội của tay đấm người Mỹ về việc tổ chức trận này.

Floyd Mayweather và Khabib Nurmagomedov đều muốn có một cuộc đọ sức, nhưng chưa biết được trận đấu này sẽ diễn ra theo luật lệ của võ thuật hỗn hợp (MMA) hay boxing. 

Ngày 1/11, Chủ tịch UFC Dana White tiết lộ ông có cuộc gặp đại diện của Mayweather ở Los Angeles tuần này để nói về trận đấu tiềm năng với nhà vô địch hạng nhẹ Khabib.

mayweather

 Khabib khiêu chiến với Mayweather.

Trò chuyện với ESPN, ông White nói: "Tôi đã gặp đội của Floyd tại Los Angeles vào ngày 31/10 để bàn về trận đấu với Khabib. Tôi không muốn nói rằng trận đấu này sẽ không thể xảy ra, nhưng ít nhất chúng tôi đã đưa vấn đề đó ra để thảo luận. Tôi không nghĩ trận đấu này sẽ diễn ra tại UFC, nhưng họ vẫn chưa phủ định mọi thứ".

Ông White cho biết mặc dù từng có trận chiến quyền anh giữa Mayweather và McGregor, ông không có ý định quay lại đó lần nữa, nơi một nhà vô địch UFC sẽ bước vào sàn đấu boxing với tư cách là kẻ thua cuộc.

Dane White tin rằng nếu Mayweather muốn chiến đấu với một nhà vô địch UFC, anh ta sẽ phải bước vào thế giới của võ thuật hỗn hợp.

“Sẽ không có một trận đấu quyền anh. Rõ ràng, nếu đó là điều mà Khabib thực sự muốn làm. Tôi đã không nói chuyện với Khabib về trận đấu này. Sự quan tâm của anh ta là phải bảo vệ danh hiệu của mình ở đây. Đó là điều mà Khabib nên tập trung vào", Chủ tịch UFC chia sẻ tiếp.

khabib

 Khabib đang có thành tích bất bại với 27 trận thắng. Ảnh: UFC.

Khabib Nurmagomedov là bất khả chiến bại khi mới chỉ để thua một hiệp trong suốt sự nghiệp UFC của mình. Thêm vào đó, Nurmagomedov được cho là một trong những tay đấm đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Nói cách khác, "Đại bàng nước Nga" sẽ là cơn ác mộng cho Mayweather nếu anh ta thi đấu theo luật của MMA. Đó là một lý do khác khiến không ai mong đợi cuộc chiến này thực sự xảy ra.

Tuy nhiên, ông White biết rằng Mayweather rất thích khoản tiền thưởng khổng lồ mà anh ta từng nhận được từ một trận đấu quyền anh với McGregor vào năm 2017. Đó là lý do tại sao anh lại quay trở lại lần nữa cho cuộc đấu tiềm năng với Nurmagomedov.

"Có một lý do tại sao Floyd Mayweather muốn chiến đấu với các tay đấm của tôi. Bởi vì, anh ấy nhận được khoản tiền lớn. Nếu Floyd muốn đến và chiến đấu trong UFC, anh ấy được chào đón nhiều hơn", Dana nói.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 20:57 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục