Mayweather muốn "tắm" trong biển tiền khi đấu Khabib

16:46 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vn"Độc cô cầu bại" kỳ vọng lợi nhuận thu lại từ trận đấu với Khabib Nurmagomedov (nếu xảy ra) sẽ nhiều hơn lần so găng cùng Conor McGregor.

Cách đây ít ngày, Floyd Mayweather khiến làng quyền anh lẫn MMA dậy sóng khi chấp nhận lời thách đấu của Khabib Nurmagomedov. "Các đài CBS, Showtime, tòa MGM hãy sẵn sàng đi. Khabib vừa thách đấu tôi thông qua mạng xã hội của Leonard Ellerbe (đại diện truyền thông của Mayweather). Hãy làm Las Vegas trở nên vĩ đại thêm lần nữa," Mayweather viết trên trang cá nhân. 

floyd2

 Liệu trận so găng trong mơ này có thành hiện thực?

Trong buổi phỏng vấn trên TMZ, Mayweather tiết lộ muốn so tài với võ sĩ người Nga trên sàn quyền anh. "Cậu ấy thách thức tôi, vậy hãy bước vào thế giới quyền anh của tôi. Hãy để trận đấu này xảy ra," tay đấm 41 tuổi cho hay.

Ngoài ra, "độc cô bầu bại" cũng hy vọng  lợi nhuận thu lại từ trận đấu với Nurmagomedov sẽ nhiều hơn lần đối đầu Conor McGregor. "Khi tôi chạm trán Khabib, tôi sẽ nhận khoản thù lao 9 con số. Nhiều hơn khi thượng đài với McGregor. Chắc chắn sẽ cao hơn con số 100 triệu USD. Đâu đó khoảng 110 triệu USD đến 200 triệu USD," Mayweather tự tin.

Trước khi nhận lời thách đấu Khabib, Mayweather cũng khẳng định sẽ trở lại trong năm nay và sẵn sàng tái đấu với tay đấm người Philippines Manny Pacquiao

Bảo Bảo | 16:15 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục